PROEN ส่งยานลูก “โปรเอ็น เทเลบิซ” รับงานสายไฟฟ้าลงดิน PEA มูลค่า 179 ลบ.

219

มิติหุ้น – นายกิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเอ็น คอร์ป จำกัด (มหาชน) (PROEN) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท โปรเอ็น เทเลบิซ จำกัด ซึ่งบริษัทย่อยของ PROEN โดยมีสัดส่วนการถือหุ้นร้อยละ 99.99 ได้ลงนามสัญญาในนามกิจการค้าร่วมโปรเอ็น งานโครงการปรับปรุงระบบสายไฟฟ้าเป็นสายไฟฟ้าเป็นเคเบิลใต้ดิน ถนนประสาทวิถี อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก มูลค่าโครงการ 102.90 ล้านบาท  และงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) และเทศบาลเมืองแม่สอด มูลค่าโครงการ 76.98 ล้านบาท รวมมีมูลค่าโครงการประมาณ 179 ล้านบาท

“การเข้ารับงานของ PEA ในครั้งนี้ของบริษัท โปรเอ็น เทเลบิซ จำกัด  ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพการดำเนินงานวางระบบโครงสร้างพื้นฐานของบริษัทย่อยที่ได้รับความไว้วางใจจาก PEA ซึ่งเรามองว่าเป็นโอกาสในการขยายธุรกิจในอนาคต สอดคล้องนโยบายของภาครัฐในการขยายการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน รองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจ”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PROEN กล่าวอีกว่า หลังการเข้ารับงานย้ายสายไฟฟ้าลงใต้ดิน ให้กับ PEA ในครั้งนี้ ส่งผลให้ โปรเอ็น เทเลบิซ มีงานในมือรอรับรู้รายได้เพิ่มขึ้น เสริมแกร่งการเติบโต รองรับแผนการขยายธุรกิจ เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน และโอกาสการรับงานในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon