ธนาคารไทยเครดิต เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ ตอกย้ำปรัชญา Everyone Matters ทุกคนคือคนสำคัญ

93

มิติหุ้น – นายวิญญู ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เผยถึงที่มาของการทำภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้ว่า “ผู้ประกอบการรายย่อยเป็นรากฐานที่สำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม แต่หลายครั้งก็ถูกหลงลืมหรือมองข้ามไป ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้เป็นการตอกย้ำว่า ธนาคารไทยเครดิตมองเห็นและเข้าใจถึงวิถีชีวิตและการทำธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อย พร้อมที่จะเคียงข้างเพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถดำเนินธุรกิจและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับปรัชญาการดำเนินธุรกิจ Everyone Matters ทุกคนคือคนสำคัญ ที่ธนาคารยึดมั่นปฏิบัติมาโดยตลอด”

สำหรับเนื้อหาภาพยนตร์โฆษณาใหม่ของธนาคารไทยเครดิต เล่าถึงชีวิตที่เรียบง่ายแต่มีความสุขของครอบครัวเจ้าของธุรกิจลูกชิ้นปลาเล็กๆ ผู้ขยันขันแข็ง เมื่อธุรกิจดำเนินมาได้ดีถึงจุดหนึ่ง เจ้าของธุรกิจเริ่มคิดถึงการขยายกิจการ ธนาคารไทยเครดิตก็พร้อมสนับสนุนสานฝันของผู้ประกอบการให้เป็นจริง โดยเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 17 สิงหาคม 2566 เป็นวันแรก

สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ธนาคารไทยเครดิต ได้ทางเพจ Facebook: Thai Credit Bank ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย และทาง YouTube : Thai Credit Bank ลิงก์ชมภาพยนตร์โฆษณา https://youtu.be/yDJBjIajSQY

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon