IRCP คว้างาน 158 ล้าน โครงข่ายฯ ศูนย์ราชการ

357

นาย แดน เหตระกูล CEO บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล รีเสริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IRCP เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตร DNET ลงนามสัญญากับ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ ธพส. เพื่อดำเนินงานโครงการติดตั้งระบบเชื่อมโยงโครงข่ายศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ในพื้นที่โซน C มูลค่าโครงการกว่า 158 ล้านบาท โดยโครงการนี้ถือว่าเป็นโครงข่ายขนาดใหญ่ ที่จะรองรับการเชื่อมต่อกับศูนย์ราชการอาคารโซน A B และ C เข้าด้วยกัน อีกทั้งยังรองรับโครงข่าย ISP ของหน่วยงานต่างๆ ที่จะต้องมาใช้อาคารโซน C นี้ ในอนาคตอีกด้วย

ศูนย์ราชการดังกล่าวนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 81 ไร่ เป็นอาคารสำนักงานส่วนราชการประกอบด้วย ศูนย์ประชุม ลานอเนกประสงค์ มีพื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะ ซึ่งจะมีหน่วยงานของรัฐเข้ามาใช้เป็นพื้นที่ทำงานมากกว่า 12 หน่วยงาน รองรับบุคลากรมากกว่า 30,000 คน ทำให้ระบบโครงข่ายนี้ จัดเป็นโครงการที่มีขนาดใหญ่ของประเทศไทย

ทั้งนี้ IRCP ยัง มี Backlog มูลค่ากว่า 600 ล้านบาทจากโครงการ ปรับเปลี่ยนระบบงานประกันสังคมบนเครื่องคอมพิวเตอร์เมนเฟรมเป็นระบบ Web Application โครงการจัดซื้อจัดจ้างจาก บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ(NT) และโครงการระบบงาน MA และงานเช่าของไปรษณีย์ไทย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon