BCH กำไรติดสปริงแรงทะลุมิติ

2931

ว่าด้วยเรื่องหุ้นโรงพยาบาลช่วงนี้ที่เข้าตาโบรกเกอร์และนักวิเคราะห์หลายๆ ค่ายคงหนีไม่พ้นหุ้นของ  บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) BCH ที่มีแม่ทัพขวัญใจวัยโจ๋อย่าง  พีท“ กันตพร หาญพาณิชย์ “ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ ฝีไม้ลายมือเทียบชั้นคุณพ่อมือฉมังอย่างนายแพทย์ “ เฉลิม หาญพาณิชย์ “  ที่นำพา BCH เติบใหญ่ได้จนถึงทุกวันนี้

BCH ดำเนินธุรกิจในรูปแบบกลุ่มโรงพยาบาล ซึ่งมีโรงพยาบาลในเครือทั้งหมด 15 แห่ง และโพลีคลินิก 1 แห่ง ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัดและในสปป.ลาว เพื่อให้บริการทางการแพทย์ในระดับปฐมภูมิ-ตติยภูมิ ภายใต้ 4 กลุ่มโรงพยาบาล คือ 1.กลุ่มโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล 2.กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 3.กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์

และ 4.กลุ่มโรงพยาบาลการุญเวช เพื่อให้บริการครอบคลุมผู้ป่วยทุกกลุ่มตั้งแต่ผู้ป่วยทั่วไป ชาวต่างชาติ และผู้ป่วยในโครงการประกันสังคม  วันนี้เป็นที่จับตาของกลุ่มนักลงทุนทั้งรายใหญ่ กองทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ กูรูค่ายดังหลายที่ดีดลูกคิดกำไรทะยานไกลไปถึงปีหน้าแล้ว เหตุผลที่กำไรเติบโตทะลุจักรวาล เป็นเพราะแผนการเจาะตลาดของพ่อหนุ่มหล่อ “ พีท” ล้วนงัดกลยุทธ์ดูดผู้บริโภคแห่เข้าใจบริการกันไม่หวาดไม่หวั่น

ส่องกำไรปีนี้ 1,894.45 ล้านบาท กำไรสุทธิต่อหุ้น 0.76 บาท พีอีเรโชปีนี้ 25.27 เท่า ส่วนปี 2567 ประเมินกำไร 2,099.73 ล้านบาท กำไรต่อหุ้น 0.84 บาท พีอีเรโชที่ 22.80 เท่า หากคิดจะลงทุนก่อนผลงานครึ่งหลังคลอดก็ยังไม่สาย สำหรับราคาเป้าหมายแต่ละที่มองยาวถึง 23 บาท จากราคาในกระดานเคลื่อนไหวที่19 บาท ยังมีแก๊ปให้ได้ชื่นใจ!!!!!!!!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/