TEAMG คว้างานสำรวจและออกแบบโครงการพัฒนาท่าอากาศยานเชียงใหม่ ระยะที่ 1 มูลค่ากว่า 114 ลบ

154

มิติหุ้น – ดร. อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า บริษัท และบริษัทย่อย ได้แก่ บริษัท ทีม เอสคิว จำกัด และ บริษัท เอทีที คอนซัลแตนท์ จำกัด พร้อมทั้งพันธมิตร ได้ร่วมลงนามในสัญญาจ้างสำรวจและออกแบบโครงการพัฒนาท่าอากาศยานเชียงใหม่ ระยะที่ 1 กับ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. โดยบริษัท ทีม เอสคิว จำกัด เป็น Lead firm ในการดำเนินงาน มีมูลค่าสัญญาทั้งสิ้น 280.53 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมีสัดส่วน ของบริษัท และบริษัทย่อย จำนวน 114.11 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รวมระยะเวลาดำเนินการทั้งสิ้น 1,625 วัน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ-สิ่งอำนวยความสะดวก และระบบสาธารณูปโภคให้เพียงพอต่อการรองรับปริมาณจราจรทางอากาศและผู้โดยสารไม่น้อยกว่า 16.5 ล้านคนต่อปี ตามมาตรฐานสากล ให้สอดคล้องกับแผนแม่บทการพัฒนาท่าอากาศยานเชียงใหม่และแผนยุทธศาสตร์ประเทศในด้านต่าง ๆ ตามนโยบายของรัฐบาลและ ทอท.
ทั้งนี้ ความสำเร็จจากการได้รับงานสัญญาจ้างสำรวจและออกแบบโครงการพัฒนาท่าอากาศยานเชียงใหม่ ระยะที่ 1 สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญและศักยภาพของกลุ่มบริษัท ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาและให้บริการด้านวิศวกรรมแบบครบวงจร ที่พร้อมสร้างสรรค์ผลงานและมอบบริการที่ดีที่สุดด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับสากล และเพิ่มศักยภาพให้กับโครงการระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งที่สำคัญของประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน

“การได้งานในครั้งนี้ ส่งผลให้บริษัทเติบโตต่อเนื่องและสนับสนุนผลประกอบการทั้งปี 2566 เติบโตตามเป้า โดย TEAMG ยังคงเดินหน้ารับงานเมกะโปรเจกต์ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต”  ดร.อภิชาติ กล่าว

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon