MGC เฮง!กำไรนิวไฮยาว3ปี ลุยส่งมอบรถหรู1,000คัน

285

 

มิติหุ้น-MGC บริษัท Holding Company ที่มีธุรกิจอย่างครบวงจรในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดย “นายสัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 66 ทุกกลุ่มธุรกิจจะเติบโตต่อเนื่อง ซึ่ง “ธุรกิจค้าปลีกยานยนต์” มียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น ปัจจุบันมี Backlog กว่า 1,000 คัน ไม่ว่าจะเป็น Rolls-Royce, BMW, Honda ฯลฯ

สร้าง Recurring Income

ขณะที่ “ธุรกิจให้บริการหลังการขายและให้บริการซ่อมบำรุงรถยนต์อิสระ” ได้เปิดตัวศูนย์ซ่อมสีและตัวถังสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า TESLA  เพื่อรองรับการเติบโตของตลาด โดยคาดจะเริ่มรับรู้รายได้ในช่วง Q3/66 รวมถึงขยาย MMS Bosch Car Service and Tyre มีแผนขยายเครือข่ายครบ 45 สาขา ภายในปี 68 หวังสร้าง Recurring Income ให้แก่บริษัทอย่างต่อเนื่อง

ส่วน “ธุรกิจบริการเช่ารถยนต์พร้อมคนขับ” ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นขนาดใหญ่ ทำให้คาดว่าธุรกิจนี้จะเติบโตโดดเด่นอย่างมาก สำหรับ “ธุรกิจให้บริการด้านการเงินครบวงจร Alpha X”  เป็น “บ.ร่วมทุน” กับ “บมจ.เอสซีบี เอกซ์”  ยังเดินหน้าขยายกลุ่มลูกค้า Wealth Lending และ Ultra Private Lending ซึ่งเป็นกลุ่มที่ครอบครองเรือยอชท์และซูเปอร์คาร์เป็นหลัก ขณะที่ Howden Maxi เตรียมเปิดตัวบริการประกันรูปแบบใหม่ๆต่อเนื่อง

กำไรนิวไฮ-เป้า 11 บาท

ด้าน “บล.ทิสโก้”  เปิดเผยว่า มั่นใจทุกธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง จากแผนการขยายธุรกิจของกลุ่มผู้บริหาร ดังนั้นคาดกำไรสุทธิทำนิวไฮยาว 3 ปี (66-68) แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 11 บาท

 ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon