FPT แต่งตั้ง “สมบูรณ์ วศินชัชวาล” นั่งรักษาการ CEO กลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัย ผนึกทีมบริหารสุดแกร่งชุดเดิม สานต่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

118

มิติหุ้น – บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ประกาศแต่งตั้ง นายสมบูรณ์ วศินชัชวาล ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Acting Chief Executive Officer) กลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัย หรือที่รู้จักในนามของ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด  ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ธุรกิจหลักของ FPT

ปัจจุบัน นายสมบูรณ์ วศินชัชวาล ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน (CFO) ของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และจะรับภารกิจในหน้าที่รักษาการ CEO กลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัยเพิ่มเติม โดยทางบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจากประสบการณ์ในฐานะผู้บริหารระดับสูงในบริษัทอสังหาริมทรัพย์จดทะเบียนชั้นนำหลายแห่งมายาวนานกว่า 30 ปีของนายสมบูรณ์จะทำให้การขับเคลื่อนเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและราบรื่น

พร้อมกันนี้ เพื่อให้การเดินหน้าของธุรกิจที่อยู่อาศัยเติบโตสอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ทางบริษัทฯ ยังคงบริหารกิจการด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงชุดเดิมของ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) ซึ่งประกอบด้วยทีมงานมากประสบการณ์ ดังต่อไปนี้

  • นายภวรัญชน์ อุดมศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับหน้าที่สร้างการเติบโตการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบทุกประเภททั้งโครงการทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ครอบคลุมการก่อสร้างและการควบคุมคุณภาพ รวมถึงการขาย-โอน และบริการหลังการขาย
  • นายอภิชาติ เฮงวาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นผู้ดูแลงานสนับสนุนส่วนกลางของกลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัยด้านกลยุทธ์การตลาด การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การควบคุมดูแลต้นทุน ควบคู่กับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ซึ่งรวมถึงการขาย-โอน และบริการหลังการขาย
  • นางสาวคัธรินทร์ รุ่งพนารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส รับผิดชอบด้านการจัดซื้อของกลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัย การบริหารชุมชนสัมพันธ์ การดำเนินงานด้านกฎหมาย ตลอดจนการบริหารทรัพยากรมนุษย์

ทั้งนี้บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า ทีมผู้บริหารชุดนี้จะสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ตามเป้าหมายที่บริษัทฯ ได้วางไว้อย่างแน่นอน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon