DOD เด้งรับโผครม. ถึงเวลาเทิร์นอะราวด์

358

มิติหุ้น – DOD ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ODM) จากสารสกัดธรรมชาติ โดย “บล.หยวนต้า” เปิดเผยว่า จากกรณีที่นายกฯ “เศรษฐา ทวีสิน” ได้เผยโผ ครม. ทำให้ฝ่ายวิจัยคาดเป็น Sentiment เชิงบวกต่อหุ้นเชื่อมโยงการเมืองที่ยัง Laggard  อย่าง  DOD

ผลงานเทิร์อะราวด์

“นายต่อลาภ ไชยเชาวน์” รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร DOD เปิดเผยว่า  มั่นใจผลงานจะกลับมา “เทิร์นอะราวด์” ซึ่งผลงาน Q3/66 จะเติบโตต่อเนื่อง จากแผนธุรกิจเชิงรุก เพื่อกระจายความเสี่ยงทางธุรกิจ อย่างการเข้าถือหุ้นใน AWL สัดส่วน 89.29% ของหุ้นทั้งหมด เพื่อนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์วิตามินและอาหารเสริมที่ผลิตในออสเตรเลีย ภายใต้   แบรนด์ “AuswellLife” ซึ่งบริษัทเป็นเพียงรายเดียวในตลาดที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์วิตามินอาหารเสริมคุณภาพสูง “AWL” ในประเทศไทย ล่าสุด Q2/66 รับรู้รายได้จาก “AWL” เข้ามากว่า 80 ล้านบ. และ ทั้งปี 66 ตั้งเป้ายอดขายกว่า 250 ล้านบ.

ลุยสกัดกัญชาเพื่อการแพทย์

ขณะที่บ.ย่อย SHT ธุรกิจโรงสกัดสารสกัดจากกัญชง-กัญชา และพืชสมุนไพรไทย ที่ได้ใบอนุญาตฯจาก อย. ปัจจุบันมุ่งเดินหน้าต่อยอดในการสกัดสารสกัดฯเพื่อใช้ทางการแพทย์ จากก่อนหน้านี้ SHT ได้ผลิตให้กับทาง PACCAN เพื่อส่งออกสารสกัดฯ ให้กลุ่มผู้ประกอบการทางการแพทย์ในญี่ปุ่น เพื่อนำไปใช้กับกลุ่มลูกค้าเชิงการแพทย์เท่านั้น ทั้งนี้ SHT ยังมองโอกาสตลาดทางการแพทย์ในไทยอีกด้วย

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon