“PEACE & LIVING” คว้า 2 รางวัล จากงาน Dot Property Thailand Awards 2023 ตอกย้ำความสำเร็จด้านการพัฒนาและออกแบบโครงการที่อยู่อาศัย

98

มิติหุ้น – “พีซแอนด์ลีฟวิ่ง” ฉลองความสำเร็จด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย หลังคว้ารางวัล Best Developer / Mid-range Housing Design Bangkok และรางวัล Best Residential Lifestyle Design Bangkok จากโครงการ CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์ โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และพรีเมียมทาวน์โฮม ในรูปแบบสถาปัตยกรรม Modern European Organic Architecture จากงาน Dot Property Thailand Awards 2023 หนึ่งในเวทีภาคอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่มีความสวยงามทั้งการออกแบบ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ตรงใจกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

นายโดม ศิริโสภณา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PEACE เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลจากงาน Dot Property Thailand Awards 2023 ซึ่งเป็นเวทีอันทรงคุณค่าและได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยในครั้งนี้ PEACE ได้รับถึง 2 รางวัลในการพัฒนาโครงการ CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์ ได้แก่ รางวัล Best Developer / Mid-range Housing Design Bangkok และ Best Residential Lifestyle Design Bangkok ซึ่งถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ เป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ความสามารถและความตั้งใจในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ ให้แข่งขันได้ในระดับสูงสุด มีงานออกแบบที่สวยงาม ลงรายละเอียด และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

โครงการ CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์ เป็นโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมแบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก PEACE & LIVING PLC โดยเป็นโครงการขนาดกว่า 40 ไร่ ที่มาพร้อมส่วนกลางหรูขนาดใหญ่ มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท มีประเภทที่อยู่อาศัยประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และพรีเมียมทาวน์โฮม รวม 298 หลัง ในรูปแบบสถาปัตยกรรม Modern European Organic Architecture โดย PEACE ได้ศึกษาและพัฒนาแบรนด์โครงการ CHEREA VICINITY ด้วยคอนเซ็ปต์ “INCLUSIVE SOCIETY CONNECTING ALL LIVINGS” เชื่อมความสุข โอบรับทุกการใช้ชีวิต” ผ่านการออกแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบ INCLUSIVELY ACCESSIBLE ให้มีความหลากหลาย เข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย รวมถึง BRIDGING GREENERY ที่มีการเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเอาไว้ทั่วทั้งโครงการ และ CONVENIENTLY CO-EXIST ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการแบ่งโซนต่าง ๆ ภายในโครงการอย่างชัดเจน

“การได้รับรางวัลในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ PEACE รวมถึงยังสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งด้านการออกแบบ ฟังก์ชัน การก่อสร้าง วัสดุ และการพัฒนาบริการหลังการขาย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความพึงพอใจสูงสุด นำไปสู่ความสามารถของบริษัทฯ ในการแข่งขันในระดับสูงสุดได้อย่างยั่งยืน” นายโดม กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon