พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ คว้ารางวัล Popular Agent Company จากเวที Living Insider Awards 2023 ตอกย้ำถึงผู้นำด้านบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร

59

มิติหุ้น – นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  รับรางวัล Popular Agent Company จากเวที Living Insider Award 2023 ครั้งแรก จากนายภูวนัย ภัทรโภคิณ ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด  โดยรางวัลนี้ได้รับการโหวตจากผู้บริโภคที่ให้การยอมรับว่า พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ เป็นบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งในดวงใจ ที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดในสาขา Popular Agent  Company บนแพลตฟอร์ม Livinginsider.com  ซึ่งการันตีความเป็นมืออาชีพในวงการอสังหาฯ ไทย

 

ในโอกาสนี้ทางพลัสฯขอขอบคุณทุกความไว้วางใจที่มอบให้  พลัสฯมุ่งมั่นที่ให้บริการตัวแทนขายและทำการตลาด ภายใต้แนวคิด “YOUR PROFESSIONAL ALLIANCE”  พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ  และคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทุกบริษัท ด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon