TGPRO ซุ่มดีลลูกค้าข้ามชาติ ลุ้นผลงานครึ่งหลังฟื้น

450

มิติหุ้น – TGPRO  ลุ้นผลงานฟื้นตัว! หลังชูกลยุทธ์รุกตลาดต่างประเทศเต็มสูบ โดยเน้นผลิตภัณฑ์มาร์จิ้นสูง อย่าง “กลุ่มท่ออุตสาหกรรมอาหาร” ล่าสุดซุ่มเจรจาลูกค้าใหม่ “อเมริกาและยุโรป” หลายราย

TGPRO ผู้ผลิตและจำหน่ายท่อสแตนเลส โดย “นายรชต ลีลาประชากุล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจช่วงที่เหลือของปี 66 จะค่อยๆเติบโตมากขึ้น ภายหลังบริษัทใช้กลยุทธ์บริหารจัดการต้นทุน ประกอบกับขยายตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ท่ออุตสาหกรรมอาหาร” ที่กำลังมีความต้องการสูงมากใน “อเมริกาและยุโรป” ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้ารายใหม่ๆหลายราย

ซุ่มเจรจาลูกค้าใหม่ตปท.

 โดยผลิตภัณฑ์ “ท่ออุตสาหกรรมอาหาร” เป็นท่อสเตนเลสเกรดพิเศษที่ให้มาร์จิ้นสูงกว่า 50% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เฉลี่ยเพียง 10-20% เท่านั้น ทำให้บริษัทมีแผนเพิ่มสัดส่วนผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ นับเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้บริษัทมีความสามารถในการทำกำไรเพิ่มขึ้น

ขณะที่ตลาดในประเทศไทย ซึ่งช่วง Q3 และQ4/66 คาดจะมีออเดอร์ “ท่ออุตสาหกรรมน้ำตาล”  เข้ามามากขึ้น เพราะเป็นช่วงปิดหีบอ้อยของโรงงานน้ำตาล

ลุยขยายธุรกิจในเครือ

นอกจากบริษัทยังเพิ่มโอกาสการสร้างรายได้กับธุรกิจอื่นๆ อย่า ง“ธุรกิจกัญชา-กัญชง” ของบ.ย่อย “บ.เวิลด์ คลาส สมาร์ท ฟาร์ม” ได้เซ็นสัญญาฯกับ “บ.แคนนาเจน” (ผู้รับซื้อ) ปัจจุบันอยู่ระหว่างรอดูนโยบายรัฐบาลชุดใหม่ และขยายธุรกิจค้าปลีก อย่าง “ร้านทูเดย์สเตนเลส” ที่ปัจจุบันมีแล้ว 3 สาขา

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon