RICHY จัดสัมมนาเปิดโอกาสลงทุนในยุคผันผวนรับผลตอบแทนคืนสูง 21%* นาน 3 ปี “Decoding New Changes with Future Investment ถอดรหัสใหม่ของการลงทุนในโลกอนาคต”

98

มิติหุ้น – นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปี 2566 ที่ผ่านมาภาพรวมทางเศรฐกิจ และการลงทุนมีความผันผวน ในทุกช่องทางของการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นหุ้น พันธบัตร คริปโทเคอร์เรนซี ทองคำ ค่าเงิน และยังไม่สามารถช่วยในเรื่องของมรสุมที่เป็น Perfect Storm ในระบบเศรษฐกิจโลกให้ดีขึ้น อีกทั้งปัจจัยอื่นๆ อาทิเช่น อัตราดอกเบี้ย ,อัตราเงินเฟ้อ, ซึ่งต่างก็เป็นความเสี่ยงเสี่ยงเนื่องจากความผันผวนที่ควบคุมไม่ได้ แต่ในทางกลับกัน ก็มีสินทรัพย์ทางการเงินต่างๆ บางส่วนที่เริ่มกลับมาฟื้นตัวบ้างแล้ว

“ในช่วงที่โลกกำลังเผชิญกับความผันผวนแบบนี้ RICHY จึงได้คิดค้นหาทางเลือกการลงทุนที่มีความน่าสนใจ และเหมาะสำหรับกลุ่มนักลงทุนที่ยังต้องการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงต่ำเป็นอย่างมาก นั่นคือ IP Program โปรแกรมลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่การันตีผลตอบแทนจาก RICHY ซึ่งการันตีผลตอบแทนสูงถึง 21% รวม 3 ปี* (รับผลตอบแทนต่อเนื่อง 9 ปี) ซึ่งสามารถเลือก Asset ที่เหมาะสมกับเงินในกระเป๋าของนักลงทุนแต่ละราย”

สำหรับ IP Program คือ รูปแบบการลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบบใหม่ที่เป็นลักษณะของ Service Residence ในรูปแบบโรงแรมที่ให้นักลงทุนเข้าซื้อห้องในโครงการ ได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในโฉนด โดยร่วมมือกับบริษัท Kokotel (Thailand) Co.,Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทผู้มีความเชี่ยวชาญด้าน Hotel Operator บริหารจัดการโรงแรมสัญชาติญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญเข้ามาบริหารจัดการห้องแทนเรา และนำไปปล่อยเช่าต่อ เพื่อสร้างผลตอบแทน โดยโปรแกรม IP Program ให้ผลตอบแทน 2 ส่วน ประกอบด้วย1. เป็นเจ้าของสินทรัพย์ใจกลางเพลินจิต-นานา โดยถือครองทรัพย์สินเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ สร้างมูลค่าตามศักยภาพทำเลในอนาคตซึ่งเป็นทำเลทองของนักลงทุน โดยมี capital gain ขึ้นทุกปีอย่างปฏิเสธไม่ได้ และ 2. รับปันผลกำไรทุกไตรมาสเป็นประจำ สม่ำเสมอ ระยะเวลาถึง 9 ปี (การันตีสูงถึง 7% ใน 3 ปีแรก) เคลมผลตอบแทนสูงที่สุดในวงการอสังหาริมทรัพย์

โดยเดอะริช เพลินจิต-นานา ที่เข้าร่วม IP Program ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด โดยในช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมา RICHY ได้เปิดให้บริการโปรแกรมนี้เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น อัตราเข้าพักสูงถึง 92% ซึ่งถือว่าเป็นอัตราที่สูงมาก นั่นสะท้อนว่า IP Program เป็นโปรแกรมที่ตอบโจทย์การลงทุนอย่างแท้จริง ทำให้ RICHY เล็งเห็นโอกาสในการนำแบรนด์ และโครงการอื่นๆ เข้าร่วมโปรแกรมการลงทุนเพื่อรองรับและขยายกลุ่มนักลงทุนให้หลากหลายมากขึ้น โดยมีโครงการที่เข้าร่วม ได้แก่ เดอะริชสาทร-ตากสิน, เดอะริช พระราม 9-ศรีนครินทร์ , The 8 Collection วิสุทธิกษัตริย์ และริชพาร์ค พหลโยธิน 59 ราคาเริ่มต้น 3 ล้าน รองรับนักลงทุนและกลุ่ม startup ที่ต้องการหันมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

“เชื่อมั่นว่างานสัมมนาในครั้งนี้ จะสามารถให้ข้อมูลและแนวทางที่เป็นประโยชน์แก่นักลงทุนที่มีความสนใจในด้านการลงทุนรูปแบบใหม่ที่จะช่วยกระจายความเสี่ยงในการลงทุน สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจและการลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีและยั่งยืน”  นางสาวพิชญา กล่าวในที่สุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon