“เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” คืนกำไร เคาะจ่ายปันผลกลางปี

235

มิติหุ้น – บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  หรือ “onee” คอนเทนต์ครีเอเตอร์ชั้นนำครบวงจรของประเทศไทย  ประกาศจ่ายปันผลจากผลประกอบการงวดครึ่งปีแรก 0.05 บาท ต่อหุ้น จากกำไรสุทธิของผลการดำเนินงานในครึ่งปี 2566

ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) แถลงเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ที่ประชุมคณะกรรมการมีมติจ่ายปันผลเป็นเงินสดจากผลประกอบการครึ่งปีแรกปี 2566 หุ้นละ 0.05 บาท หรือรวม 119.1 ล้านบาท (ซึ่งคิดเป็น 68% ของกำไรสุทธิจากผลประกอบการในรอบครึ่งปี 2566)  ทำให้อัตราผลตอบแทนจากเงินปันผล (Dividend Yield)  ของ onee อยู่ที่ราว 4.47% ต่อปี  สร้างความน่าสนใจในการลงทุนระยะยาว

ทั้งนี้ onee จะขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 นี้  และบริษัทมีกำหนดจ่ายปันผล ในวันที่ 15 กันยายน 2566   เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ถือหุ้นที่ให้ความไว้วางใจในการบริหารงาน  และมีความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจของบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) อย่างดีเสมอมา  ทั้งนี้ กลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์  ยังคงทำ Business proposition เป็น Entertainment & Lifestyle ครบวงจร ที่มุ่งเน้นคอนเทนต์,  Idol Marketing และ Showbiz  เป็นหัวใจสำคัญในการที่จะเป็นแกนสร้างรายได้ ถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะส่งผลให้ธุรกิจในกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ เติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืน.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon