SINGER ยกทัพจักร-เครื่องใช้ไฟฟ้า บุกเจมาร์ท ดันยอดขาย Q4/66 ให้เป็นช่วงที่ดีที่สุดของปี

184

มิติหุ้น – SINGER จับมือ Jaymart Mobile เพิ่มช่องทางขายผ่านกลยุทธ์ Synergy ส่งจักรเย็บผ้าซิงเกอร์ – เครื่องใช้ไฟฟ้า วางจำหน่ายผ่านหน้าร้านเจมาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ รับช่วงไฮซีซั่น มั่นใจเพิ่มประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์ลูกค้า ดันยอดขาย Q4/66 ให้เป็นช่วงที่ดีที่สุดของปี
    
นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER เปิดเผยว่า “จักรเย็บผ้าซิงเกอร์ถือเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของแบรนด์ซิงเกอร์ เป็นสินค้าที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และมีความต้องการของตลาดทั้งที่นำไปใช้เองในครัวเรือน หรือกลุ่มที่นำไปประกอบอาชีพ ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค SINGER จึงได้นำจักรเย็บผ้าขยายเข้าไปสู่ช่องทางร้าน Jaymart ซึ่งมีสาขาครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ โดยมองว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีศักยภาพ และเป็นฐานรายได้ใหม่ที่เข้ามาจากปกติการขายของซิงเกอร์ที่จะเน้น Direct Sale ประกอบกับในช่วงครึ่งปีหลัง เป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจเจมาร์ท สินค้าใหม่ทยอยเปิดตัว จึงคาดว่าจะมีผู้เข้ามาใช้บริการอย่างคึกคัก โดยจะนำจักรเย็บผ้าซิงเกอร์หลากหลายรุ่น และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กอาทิ หม้อหุงข้าวไฟฟ้าลดน้ำตาล เตาอบไอน้ำ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า ไมโครเวฟ หม้อทอด เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เครื่องทำน้ำอุ่น และสินค้าในกลุ่มบิวตี้ ประเภทเครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผม และอื่นๆ อีกมากมาย มาวางจำหน่ายที่ร้านเจมาร์ททั่วประเทศ โดยพร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป การเพิ่มช่องทางการจำหน่ายจักรเย็บผ้า ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการสร้างการรับรู้แบรนด์ซิงเกอร์แก่ผู้บริโภค และเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับซิงเกอร์ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มีการทำการอบรม และกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอนการใช้งานจักรเย็บผ้าที่ Sewing Studio ที่ SINGER สาขาคอมมูนิตี้มอลล์ Jas Green Village คู้บอน รวมถึงการจัดกิจกรรมอบรมจักรเย็บผ้าให้กับหน่วยงานต่างๆ เพื่อการสร้างอาชีพอีกด้วย” นาย นราธิป กล่าวทิ้งท้าย

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด หรือ Jaymart Mobile กล่าวเสริมอีกว่า หนึ่งในกลยุทธ์ของเราคือ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเจมาร์ท นอกจากสินค้าเทคโนโลยีในกลุ่มสมาร์ทโฟน และแกดเจ็ตต่างๆ เรายังเห็นโอกาสจากการนำสินค้าของ SINGER มาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของเรามากขึ้น โดยการจำหน่ายจักรเย็บผ้าครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เข้ามาที่ร้าน Jaymart และเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่ไม่มีในร้าน Jaymart จึงเป็นโอกาสในการขายสินค้าใหม่ๆ ทั้งนี้นอกเหนือจากช่องทางหน้าร้าน Jaymart แล้ว ยังสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ www.jaymartstore.com อีกช่องทางหนึ่งด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon