WICE เข้าร่วมงาน TILOG-LOGISTIX 2023 เสริมทัพประตูสู่ธุรกิจการค้าไทย รุกขยายพอร์ตเพิ่มฐานลูกค้า หนุนสร้างเครือข่ายให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร

68

มิติหุ้น – ‘บมจ. ไวส์ โลจิสติกส์ หรือ WICE’ ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบวงจร ประสบความสำเร็จเข้าร่วม TILOG-LOGISTIX 2023 งานแสดงสินค้าและบริการโลจิสติกส์อัจฉริยะและครบครันที่สุดในอาเซียนเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อเสริมทัพประตูสู่ธุรกิจการค้าไทย รุกขยายฐานลูกค้า หนุนสร้างเครือข่ายให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร

นางอารยา คงสุนทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ WICE ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบวงจร เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้บริษัทฯ ได้เข้าร่วมออกบูธในงาน “TILOG-LOGISTIX 2023” งานแสดงสินค้าและบริการด้านโลจิสติกส์ เทคโนโลยี และโซลูชั่นที่ครบครันที่สุดในอาเซียน ที่จะช่วยพัฒนาและส่งเสริมผู้ประกอบการไทย ด้วยบริการและเทคโนโลยีโลจิสติกส์อัจฉริยะ ซึ่งจัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ และภาคเอกชน โดยเป็นงานที่รวบรวมเอาเหล่าผู้ประกอบการในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งผู้นำเข้าและส่งออก มาร่วมเจรจากับผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทย และสร้างเครือข่ายพันธมิตรระหว่างคนในวงการและบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และช่วยต่อยอดธุรกิจ

สำหรับการเข้าร่วมงานปีนี้ WICE ได้ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบวงจร ผ่านการแสดงโซลูชั่นการบริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร ซึ่งจะช่วยยกระดับการบริการด้านการจัดการคลังสินค้าและการขนส่งสินค้า ด้วยเทคโนโลยีและบริการการขนส่งรูปแบบใหม่ที่โดดเด่น และเข้าถึงความต้องการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เพื่อรุกขยายพอร์ตเพิ่มฐานลูกค้า และเดินหน้าสร้างเครือข่ายพันธมิตร ในการให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร ส่งผลให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม มียอดผู้เข้าชมภายในบูธมากเกินกว่าเป้าหมายที่คาดไว้ และมีการเจรจาธุรกิจกับคู่ค้าเพื่อให้บริการขนส่งสินค้ามากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ภายในงาน บริษัทฯ ได้เปิดตัว น้อง WICEJAI สาย DANCE มาสคอตของ WICE ที่มาพร้อมความน่ารัก สดใส พร้อมทักทายทุกท่านภายในบูธอีกด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon