“รมย์ คอนแวนต์” คอนโดฯ Luxury Wellness กระแสดีต่อเนื่อง อัดโปรแรงโค้งสุดท้าย รับตั๋วเครื่องบินเที่ยวยุโรป โอกาสทองรับส่วนลดกว่า 700,000 บาท

51

มิติหุ้น – นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าโครงการ ROMM Convent (รมย์ คอนแวนต์) Luxury Wellness คอนโดมิเนียม แห่งแรกใจกลางเมืองบน ถ.คอนแวนต์-สาทร ได้รับกระแสตอบรับที่ดี  หลังจากจัดงาน Grand Opening เปิดให้ชมห้องซีรีส์ใหม่ “ไซส์ใหญ่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน” ซึ่งถือเป็นยูนิตห้องขนาด 2-3 ห้องนอนที่เริ่มหาได้ยาก ในย่านใจกลางเมือง สาทร-สีลม เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมาก ในราคาเริ่มต้นเพียง 220,000 บาทต่อตารางเมตร ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้มีชื่อเสียง นักธุรกิจ และกลุ่มลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เมื่อช่วงต้นเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา

จุดเด่นของโครงการ ROMM Convent (รมย์ คอนแวนต์) คอนโดมีเนียมบนทำเลหายากใจกลางสาทร ที่รายล้อมด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ และ โครงการมิกซ์ยูสต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างครบครันในระยะเดินถึง แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนยูนิตจำกัดเพียง 180 ยูนิต พรั่งพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางเหมาะสำหรับกิจกรรมครบทุกด้าน ด้วยอุปกรณ์ชั้นสูง เพื่อการพักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว เช่น Family Onsen and Treatment Room, AquaSymphony, Infinity Edge Pool ที่ติดตั้ง Hydrotherapy Seat, Wellness Studio พร้อมเครื่องพิลาทีส, Sensory Garden และที่สำคัญ Wellness Lounge ยังรองรับบริการดูแลสุขภาพระดับ VVIP จากโรงพยาบาล BNH และพันธมิตรผู้ให้บริการด้านสุขภาพ ที่สามารถมาให้บริการ ณ ห้องพักพื้นที่ส่วนกลาง ,VVIP Lounge ที่โรงพยาบาล รับส่วนลดสูงสุด 20% นอกจากนี้ยังมี Proud Health Butler คอยช่วยดูแลสุขภาพของลูกบ้านและช่วยเหลือในยามฉุกเฉินได้อีกด้วย

จากกระแสการตอบรับที่ดีภายในงาน Grand Opening และ รอบเปิดขาย Pre Sale ที่ผ่านมา ยังคงมีการเข้ารับชมโครงการอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงโค้งสุดท้าย รับตั๋วเครื่องบินเดินทางท่องเที่ยวยุโรป และส่วนลดมูลค่าสูงถึง 700,000 บาท โดยมีระยะเวลาสิ้นสุดโปรโมชั่น 15 กันยายน 2566 ถือเป็นโอกาสทองของผู้ที่สนใจที่กำลังมองหาคอนโดมีเนียมไซส์ใหญ่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิตที่ดีและยืนยาวสำหรับคนในครอบครัว

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon