นายกฯเศรษฐา นำทัพหนุนท่องเที่ยว “โรงแรม-สายการบิน”มาแรง!

241

มิติหุ้น – โบรกหนุนนโยบาย Free Visa นักท่องเที่ยวจีน รับช่วง Golden Week พร้อมชู “นายกฯเศรษฐา” เป็นพรีเซ็นเตอร์ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย กลุ่มโรงแรม, ขนส่ง,และหุ้น 4 หุ้นไซส์เล็ก mai

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า จากกรณีที่ “เศรษฐา ทวีสิน”นายกรัฐมนตรี เร่งเดินหน้าสนับสนุนท่องเที่ยวโดยการเตรียม ประกาศมาตรการ Free Visa ให้นักท่องเที่ยวจีน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.66 ซึ่งถือว่าเป็นกระแสที่ดี ด้าน “แอตต้า” จึงเสนอให้ “นายกฯเศรษฐา” เป็นพรีเซ็นเตอร์ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยด้วย ซึ่งจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้
กับนักท่องเที่ยวจีนด้วย เพราะเป็นผู้นำอันดับ 1 เบื้องต้นคาดกันว่าจะมีนักท่องเที่ยวจีนมาไทยเดือนละ 1.2 ล้านคน

“บล.เอเซีย พลัสชู

2 กลุ่มรับผลดีFree Visa”

ด้าน บล.เอเซีย พลัส ระบุว่า นโยบาย Free Visa นักท่องเทียวจีนซึ่งมาได้จังหวะช่วง Golden Week หรือวันหยุดยาวของจีน และยังตรงกับสัปดาห์แรกช่วง Q4 พอดี อีกทั้งนักท่องเที่ยวจีนยังกลับมาเที่ยวไทยไม่ถึง 50% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนเกิด COVID-19 ถือเป็น Sentiment ที่ดีต่อ หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว MINT CENTEL ERW , หุ้นกลุ่มขนส่ง AAV BEM AOT

“บล.โกลเบล็กชูหุ้น mai

4 หุ้นที่ได้ประโยชน์”

เช่นเดียวกับ บล.กรุงศรี พัฒนสิน ระบุว่า หุ้นที่ได้รับผลดีจากนโยบายฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวจีน อินเดีย และเร่งขยายสนามบินแนะ AOT, ERW, CENTEL, SPA ขณะที่ ด้านบล.โกลเบล็ก ประเมินว่า ด้านกลยุทธ์การลงทุนในหุ้น mai ที่ได้ประโยชน์จากนโยบายฟรีวีซ่านักท่องเที่ยว ได้แก่ SPA, AU, D

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon