TBN ลุยคว้าโปรเจกต์ใหญ่ ปั๊มรายได้โต40%

307

มิติหุ้น – TBN ผู้นำด้านเทคโนโลยี Mendix Low-Code ที่มีประสบการณ์มากที่สุดในเอเชีย โดย “นายปนายุ ศิริกระจ่างศรี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 66 จะเติบโตต่อเนื่อง จากการทยอยรับรู้รายได้ Backlog ที่มีกว่า 300 ล้านบาท ส่วนกลยุทธ์ทางธุรกิจบริษัทจะเน้นการเสริมศักยภาพทั้งทรัพยากรบุคคลและทักษะด้านเทคโนโลยีเพื่อที่จะสามารถรับงานได้เพิ่มมากขึ้น ทั้งงานบํารุงรักษาระบบ งานสนับสนุนเทคโนโลยีและคลาวด์ , งานพัฒนาระบบดิจิทิล และงานบริการให้คำปรึกษา

ลุ้นปิดดีลใหญ่เข้าพอร์ต

โดยในช่วง Q3/66 คาดจะปิดดีลกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ ในกลุ่มสถาบันการเงินและประกันได้ รวมถึงยังมีการรับงานอื่นๆต่อเนื่องอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มยานยนต์ และค้าปลีก พร้อมกันนี้บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับพันธมิตรเพื่อรองรับงานในอนาคต รวมถึงงานภาครัฐซึ่งมีมูลค่ามหาศาล

ปักธงรายได้โต40%

ส่วนทั้งปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้ 450-460 ล้านบาท เติบโต 40% จากปีก่อน เพราะได้รับงานใหม่ๆเข้ามามากขึ้นจากการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมของตลาดซอฟต์แวร์ Low code และแผนขยายกลุ่มลูกค้า ปัจจุบัน TBN เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Mendix Low-Code ที่เชื่อมต่อการให้บริการเช่าพื้นที่บนคลาวด์จากผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำของโลก (Cloud Services) เช่น Amazon Web Services รวมถึงผู้ให้บริการชั้นนำในไทย

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon