JKN “เจ๊เรย์” ถาม “เจ๊แอน”

4479

มีคำถามมากมายที่เจ๊เรย์อยากถามเจ๊แอนผู้นำใหญ่ค่าย JKN ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมวันนี้ภาพ JKN มันช่างไม่สวยหรูหล่นจากพรมแดงมาได้อย่างไรกันค่ะ แถมราคาหุ้นร่วงลงจน อาม่า อาเจ้ อาซ้อ อาแปะ รวมถึงนักลงทุนทั่วทุกสารทิศตก ร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า ไอ๊หยา!!!!!!! เกิดอะไรขึ้น!!!

วานนี้เจ๊แอนถูกฟอร์ซเซลล์ ถึงแม้ตัวเจ๊แอนเองจะออกมาตอบสวยๆ ยอมรับว่าถูกบังคับขายหุ้นเนื่องจากราคาหุ้นตกแรงกว่า50% ใน 2 วันทำการ แต่สัดส่วนการถือครองหุ้นของเจ๊แอนกลับเพิ่มขึ้น โดยได้รับโอนหุ้น JKN เข้ามาเพิ่มอีก 77 ล้านหุ้น ทำให้ปัจจุบันเจ๊แอนถือหุ้น JKN ทั้งหมดเพิ่มเป็น 392,287,682 หุ้น คิดเป็น 38% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด และยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่สุดอันดับ 1 เหมือนเดิม แถมยังนั่งยันนอนยันว่า “ ดิฉันยังยืนหยัดบริหาร JKN “ ต่อไปค่ะ

ทุกคำพูดของเจ๊แอนวันนี้เป็นคำพูดที่แสดงตัวตนชัดเจนว่ายังคงเดินหน้าแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่การกระทำ คำถามมีอยู่ว่าเจ๊แอนจะนำพา JKN รอดพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างไร เพราะหุ้นกู้อีก 6 รุ่น “ Cross Default “ ฟาก บล. เอเซียพลัส และ บล. ดาโอ สั่งชี้แจงแนวทางแก้ไขภายในวันที่ 8 ก.ย. นี้ มูลค่าราว 2.76 พันล้าน และจะนัดประชุมผู้ถือหุ้นกู้ในวันที่ 27 ก.ย.นี้ เพื่อชี้แจ้งแนวทางการแก้ไขการชำระคืนต่อไป

อย่าลืมว่าหุ้นกู้ทุกรุ่นมีดอกเบี้ยก้อนโต ผู้ที่สูญเสียผลประโยชน์จากเงินลงทุนคงต้องการคำตอบที่ดีและ มีหนทางออกที่ดีงาม เพราะเคสต่างๆ ที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ต่อไปหุ้นกู้ในตลาดคงไม่ได้รับความน่าเชื่อถือเท่าที่ควร

นักลงทุนทุกท่านติดตามชมกันต่อไป คำตอบและทางออกจากJKN จะเกิดขึ้นในไม่ช้า

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/