SISB เปิด2สาขาใหม่‘นนทบุรี-ระยอง’ ปั๊มกำไรนิวไฮ-เป้า46.25บ.

364

มิติหุ้น-บล.ทิสโก้ เปิดเผยว่า ฝ่ายวิจัยแนะนำ “เพิ่มน้ำหนัก” เข้าลงทุนในหุ้น SISB  คาดกำไรช่วงครึ่งหลังปี 66  จะเพิ่มขึ้นมากกว่าครึ่งปีแรก จากรายได้กิจกรรมหลังเรียนพิเศษช่วงเย็นจะกลับมาปกติ พร้อมกันนี้ใน Q3/66 คาดจำนวนนักเรียนเพิ่มขึ้นจากช่วงเปิดเทอมและเริ่มเปิดสาขาใหม่นนทบุรีและระยอง

ขณะที่ Q4/66 คาดกำไรจะสูงสุดของปี จากการรับรู้ค่าเทอมนักเรียนใหม่เต็มไตรมาส โดยฝ่ายวิจัยยังคงประมาณการเดิมคาดกำไรสุทธิปี 66-67 อยู่ที่ 761 ล้านบาท (+106%YoY) และ 1,153 ล้านบาท (+52%YoY) ปัจจัยบวกคือ 1. ผู้ปกครองในประเทศปัจจุบันที่ใส่ใจต่อการศึกษาให้บุตรเรียนหลักสูตรภาษาอินเตอร์มากขึ้น และ 2. นโยบายของประเทศจีนที่ลดความสำคัญของภาษาอังกฤษส่งผลต่อนักเรียนจีนมาต่อประเทศไทยมากขึ้น แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมายอยู่ที่ 46.25 บาท

“นายยิว ฮอค โคว” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอสไอเอสบี หรือ SISB เปิดเผยว่า ผลงานช่วง Q3/66 จะเติบโตต่อเนื่อง โดยบริษัทเตรียมปรับเป้าหมายจำนวนนักเรียนแตะระดับ 4.0 พันคน จากเดิม 3,700 คน  เนื่องจากจำนวนนักเรียนใหม่ทั้งในและต่างประเทศมีจำนวนมากขึ้น และมีสัญญาณที่ดีอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมีจำนวนนักเรียนเพิ่มขึ้นจากการเปิดสาขาอีก 2 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์นนทบุรี  และโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ระยอง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon