ฉลองครบรอบก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 อย่างยั่งยืน

203

มิติหุ้น – สวัสดีท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้รับเชิญให้มาเป็นประธานเปิดงานครบรอบของสำนักข่าวมิติหุ้น ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7  

ในปีนี้ต้องยอมรับว่าเป็นปีของการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะประเด็นการเมือง ภายหลังการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา  เกิดการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลและบุคคลที่ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่ว่านี้ ประชาชนต่างคาดหวังว่าจะนำพาประเทศพัฒนาขึ้นไปอีกระดับเพื่อให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น ภายหลังโลกทั้งโลกรวมถึงประเทศไทยเพิ่งหายบอบช้ำจากสถานการณ์โควิด-19

ประเทศไทยเพิ่งเปิดเมือง เปิดประเทศเมื่อต้นปี เปิดประตูรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญเริ่มเห็นนักท่องเที่ยวต่างชาติหลั่งไหลเข้ามา เกิดกระแส “กางเกงช้าง” ภาคการท่องเที่ยวนับเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตเศรษฐกิจ ในภาวะที่การส่งออกยังเผชิญกับความยากลำบากจากข้อกังวลการเติบโตของเศรษฐกิจประเทศมหาอำนาจอย่างเช่นสหรัฐอเมริกา และประเทศจีน  ขณะที่ภาพการลงทุนจากต่างชาติยังกลับเข้ามาไม่เต็มที่

อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าหลังจากนี้จะเห็นภาพการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ภายใต้การขับเคลื่อนของรัฐบาลชุดใหม่

การเปลี่ยนแปลงอีกประการหนึ่งที่เห็นเด่นชัดคือ โลกของการสื่อสาร ในยุคสมัยนี้ ประชาชนสามารถทำหน้าที่สื่อสารข้อมูลได้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ โซเชียลมีเดียต่างๆ ด้วยโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว ไม่ว่าใครก็สามารถทำหน้าที่เป็นผู้สื่อข่าวได้ ด้วยความง่ายที่ว่านั้น ทำให้โลกยุคนี้ ยิ่งต้องการนักสื่อสารมืออาชีพ ที่มีความแม่นยำ น่าเชื่อถือ

สำนักข่าวมิติหุ้นนับเป็นหนึ่งในนักสื่อสารมืออาชีพที่สามารถยืนหยัดท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงที่ถาโถม   ยืนหยัดให้ข้อมูลด้านการลงทุนเคียงข้างผู้ลงทุนในตลาดหุ้น ผมขอชื่นชมในจุดนี้  และยังสามารถดำเนินการครบรอบปีที่ 6 และเชื่อมั่นว่าจะก้าวสู่ปีที่ 7 และปีต่อๆ ไป อย่างมั่นคง

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon