JKN ลือเป็นจริง ดึง Top News ร่วมผลิตรายการ

860

มิติหุ้น – นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป หรือJKN เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับบริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิทัล มีเดีย จำกัด (Top News) ในการร่วมผลิตรายการประเภทรายการข่าวและสาระ ระหว่าง JKNBL และTop News เพื่อออกอากาศทางช่อง JKN18

ขณะนี้ อยู่ระหว่างการจัดผังรายการเพื่อจัดสรรช่วงเวลาการออกอากาศ โดยบริษัทจะได้รับค่าตอบแทนตามที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกัน ซึ่งการเข้าทํารายการในครั้งนี้มีความสมเหตุสมผล เนื่องจากจะเป็นประโยชน์สูงสุดต่อบริษัท

สำหรับ JKNBL ยังเป็นผู้ได้รับสิทธิในการประกอบกิจการกระจายเสียงหรือโทรทัศน์ จากสํานักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เหมือนเดิม ไม่ได้ทำการขายสิทธิในการประกอบธุรกิจกระจายเสียง หรือโทรทัศน์

ทั้งนี้ การร่วมผลิตรายการดังกล่าว จะสามารถเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับ JKN18 เนื่องจากบริษัทมีความเชี่ยวชาญทางด้านรายการบันเทิง และรายการข่าวด้านเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน ประกอบกับ Top News มีความเชี่ยวชาญในกลุ่มรายการข่าวสารและสาระ ในการเสนอข้อเท็จจริงในทุกๆ ด้าน โดยมองว่าการนําความเชี่ยวชาญของทั้งสองฝ่ายมาร่วมกันในครั้งนี้จะช่วยผลักดันความนิยมของผู้ชม รวมถึงขยายฐานผู้ชมช่อง JKN18 ให้มีจํานวนมากขึ้น และจะเสริมสร้างให้ธุรกิจมีความแข็งแกร่ง รวมถึงเติบโตอย่างมั่นคง และยั่งยืนในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon