เคทีซีเผยบัตร “KTC DIGITAL CREDIT CARD” บัตรเครดิตสุดปลอดภัยครั้งแรกในไทย ปักหมุดนวัตกรรมล้ำ ในงาน BOT Digital Finance Conference 14-15 กันยายนนี้

138

มิติหุ้น – เคทีซีโชว์เคสนวัตกรรมล่าสุด “บัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล” (KTC DIGITAL CREDIT CARD) บัตรเครดิตอัจฉริยะที่ปลอดภัยที่สุดครั้งแรกในไทย เหนือกว่าด้วย 3 จุดเด่นที่ให้คุณได้มากกว่าที่เห็น ปลอดภัยกว่า สบายใจกว่าและรวดเร็วกว่า เชิญสัมผัสและสมัครใช้งานก่อนใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษที่บูธเคทีซี โซนบี 13 ชั้น 2 ในงาน BOT Digital Finance Conference อาคารศูนย์การเรียนรู้ ธนาคารแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 14-15 กันยายน 2566

 

นายธศพงษ์  รังควร  ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ในงาน “BOT Digital Finance Conference 2023” ปีนี้ เคทีซีได้เตรียมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดมานำเสนอเป็นโชว์เคส ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2566 นั่นก็คือบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล (KTC DIGITAL CREDIT CARD) ซึ่งถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่สุดของความปลอดภัยครั้งแรกในไทย ที่เคทีซีคัดสรรมาจัดแสดงเพื่องานนี้โดยเฉพาะ”

 

“ความพิเศษของ KTC DIGITAL CREDIT CARD โดดเด่นอย่างมากในเรื่องของความปลอดภัยที่เหนือชั้น ซึ่งมาพร้อม 3 จุดเด่นคือ ปลอดภัยกว่า กับการใช้จ่ายออนไลน์มั่นใจขั้นสุด ด้วยเลขหลังบัตรที่เปลี่ยนทุกครั้งที่ขอ (Dynamic CVV/CVC2) และใช้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง มั่นใจกับการผูกบัตรฯ เมื่อใช้จ่ายออนไลน์ พร้อมควบคุมการใช้งานได้ตามต้องการผ่านแอปพลิเคชัน “KTC Mobile” รวดเร็วกว่า ด้วยการ    ใช้จ่ายได้ทันทีหลังได้รับการอนุมัติ กับการใช้จ่ายออนไลน์ สแกนจ่ายด้วย QR Pay และผูกบัตรกับระบบชำระบนอุปกรณ์ต่างๆ เช่น กูเกิล เพย์ (Google Pay) สวอทช์ เพย์ (Swatch Pay) เป็นต้น และสบายใจกว่ากับการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ปลอดภัยไม่มีสะดุดที่ร้านค้าทั่วไป ไร้กังวลจากการขโมยข้อมูลด้วยบัตรพลาสติก ไร้หมายเลขบนบัตร (Numberless Card)”

 

“นอกเหนือจากความปลอดภัยของบัตรขั้นสูงแล้ว รูปลักษณ์ของบัตรพลาสติกยังเน้นการดีไซน์ที่โชว์ความโมเดิร์น ด้วยตัวบัตรที่โปร่งแสง (Translucent) และมีเพียงโลโก้แบรนด์ของเครือข่ายกับเคทีซีในฐานะผู้ออกบัตร กับชื่อของผู้ถือบัตรเท่านั้น โดยปราศจากตัวเลขและข้อมูลสำคัญบนบัตร เพื่อความปลอดภัยของผู้ถือบัตรในการใช้จ่าย ซึ่งน่าจะถูกใจกลุ่มเป้าหมายสมาชิกเคทีซี และคนทุกเจนเนอเรชันที่ชอบความโมเดิร์น แปลกใหม่มีสไตล์ และเห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัยเป็นหลัก ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรสามารถทำรายการขอบัตรพลาสติกได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชัน “KTC Mobile” หลังจากมีการเปิดบัตรอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้”

 

ผู้สนใจที่ชื่นชอบนวัตกรรมล้ำๆ สามารถทดลองสัมผัสบัตรเครดิต KTC DIGITAL ด้วยตนเองก่อนใคร โดยเตรียมเอกสาร e-Document สมัครที่บูธเคทีซี ในงาน “BOT Digital Finance Conference 2023” บัตรฯอนุมัติใช้ได้ทันที พร้อมรับสิทธิซื้อโดนัท ออริจินอล เกรซ คริสปี ครีม (Krispy Kreme) จำนวน 12 ชิ้น ในราคาพิเศษ 9 บาท ผ่านบัตร KTC DIGITALCREDIT CARD

 

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสามารถรับสิทธิพิเศษที่บูธเคทีซีในงาน ใช้คะแนน KTC FOREVER 199 คะแนน หรือใช้คะแนน MAAI 99 คะแนน แลกรับโดนัทคริสปี ครีม 2 ชิ้น หรือใช้คะแนน KTC FOREVER 199 คะแนน หรือใช้คะแนน MAAI 99 คะแนน แลกรับเครื่องดื่มเย็นทรูคอฟฟี่ โก (TrueCoffee Go) 1 แก้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทร. 0-2123-5000

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon