แจกจริง !!! “บิ๊กซี” มอบรางวัลผู้โชคดี รถยนต์เทสล่า โมเดล 3 สีเขียว มีแค่ 3 คันในโลก กับแคมเปญ “30 ปี ฉลองครั้งใหญ่ แถมลด แจกรถ”

50

มิติหุ้น – บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจค้าปลีก ให้เกียรติเป็นประธานในงานมอบรางวัลให้กับผู้โชคดี กิจกรรม “30 ปี ฉลอง ครั้งใหญ่ แถมลด แจกรถ” จัดเต็มรางวัลมูลค่ารวมสูงกว่า 6 ล้านบาท ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาพระราม 2-1 สำหรับแคมเปญดังกล่าวได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 9 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา เพื่อตอบแทนความไว้วางใจและส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบิ๊กซีด้วยดีเสมอมา

โดยมีลูกค้าได้ร่วมกิจกรรมดังกล่าว และมีผู้โชคดีได้รับรางวัลในครั้งนี้ ได้แก่

  • รางวัลที่ 1 รถยนต์เทสล่า โมเดล 3 (สีเขียวบิ๊กซี มีแค่ 3 คันในโลก) จำนวน 3 ท่าน
  • รางวัลที่ 2 คะแนน Big Point 1,000,000 Point จำนวน 1 ท่าน
  • รางวัลที่ 3 คะแนน Big Point 100,000 Point จำนวน 10 ท่าน

ประทับใจหลังจากที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมาก ที่ได้เป็นผู้โชคดีได้รับรถเทสล่าโมเดล 3 ค่ะ ซี่งตัวเองได้เป็นลูกค้าประจำของ บิ๊กซี เพราะมีแต่สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด มีสินค้าให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างมาก ซึ่งในครั้งนี้ได้มีโอกาสเข้าร่วมแคมเปญซื้อสินค้าในบิ๊กซี สาขารังสิต มูลค่า 2,000 บาท ส่งลุ้นจำนวน 4 ใบเสร็จเท่านั้น ซึ่งไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้โชคดีในวันนี้ ทั้งนี้ที่ผ่านมาบิ๊กซีได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง มีส่วนลดท้ายใบเสร็จที่สามารถใช้ได้ทันที และมีคะแนนบิ๊กพ้อยต์ให้ในทุกครั้งที่ใช้จ่าย ซึ่งการได้รับรถเทสล่า ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าประทับใจและคุ้มค่ามาก จะขอแนะนำ เพื่อนๆ ญาติ พี่น้องให้มาซื้อสินค้าที่บิ๊กซี ค่ะ”

“บิ๊กซี” ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าและบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าผ่านการบริการด้วยใจ รวบรวมสินค้าคุณภาพดีราคาคุ้มค่ามารวมไว้อยู่ในที่เดียว และยังมีแพลตฟอร์มสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ APP Big C Plus จำหน่ายสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไร้รอยต่อเพิ่มความสะดวกสบาย รวมถึงส่งเสริมการตลาดด้วยแคมเปญโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องมากมาย

ช้อปที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซี มาร์เก็ต บิ๊กซี ฟู้ดเพลส และ บิ๊กซี มินิ ทุกสาขาทั่วประเทศ พิเศษ! สมาชิกบิ๊กพอยต์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดทันที เช็กโปรโมชั่นดีๆ ทุกวันเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือเฟซบุ๊ก Big C  https://www.facebook.com/BigCBigService บิ๊กซีคอลแชทช้อป ไลน์หรือโทร มาช้อป จัดส่งภายในวัน คลิกแอดไลน์สาขาใกล้บ้าน https://corporate.bigc.co.th/callchatshop

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon