กลุ่มแอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล ทุ่มงบกว่า 2,000 ลบ. เตรียมเปิด “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์” ย่านการค้าใจกลางกรุงเทพฯ

60

มิติหุ้น – นายกิตติ วรบรรพต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด เปิดเผยว่า “แนวโน้มการท่องเที่ยวไทยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ คาดว่าจะมีความคึกคักมากขึ้น เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้ามามากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ให้เป็นโรงแรมของคนไทยที่มีคุณภาพ มุ่งตอบโจทย์ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งเห็นได้จาก ผลตอบรับของ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา ที่เปิดตัวในช่วงไตรมาส 3/2565 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งด้านรายได้ และความพึงพอใจของลูกค้า บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง ให้มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ผสานกับบริการที่เหนือระดับเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ไม่เคยหยุดพัฒนาในทุกด้าน นอกจากการขยายสาขาโดยเลือกจากทำเลที่ตั้งที่สะดวกต่อการเดินทาง ยังรวมไปถึงการพัฒนาดีไซน์โรงแรม การออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวก การออกแบบบริการ และพัฒนาบุคลากรให้ปรับเปลี่ยนได้ทันกับการเติบโตของกลุ่มลูกค้า ทั้งนี้ยังมีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยในการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ปัจจุบันทุกสาขาสามารถแสดงผลการดำเนินงานที่ดี ซึ่งนอกจากจะมาจากการพัฒนาภายในแล้ว เรายังมุ่งเน้นการทำการตลาดและการขายที่ตรงกับกลุ่มนักท่องเที่ยว ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคล อีกทั้งช่องทางการสำรองห้องพัก ที่สะดวก และง่ายจนถึงการเข้าพัก ซึ่งการพัฒนาในทุกด้านนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ในช่วงครึ่งปีแรก กลุ่มเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และคนไทย ถือว่าเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของโรงแรมทุกสาขาของเรา นอกจากกลุ่มลูกค้าห้องพักแล้ว เรายังไม่หยุดพัฒนาศักยภาพทางเทคโนโลยี เพื่อขยายฐานลูกค้า ในกลุ่มประชุมสัมมนาเพิ่มขึ้นด้วย” นายกิตติกล่าว

ล่าสุด บริษัทฯ ใช้งบลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท เตรียมเปิดบริการโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ ย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ได้แก่ ถนนสุรวงศ์ สีลม บางรัก และสาทร ที่มีเอกลักษณ์ด้วยวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยวในย่านบางรัก เจริญกรุง และเยาวราช การออกแบบดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากย่านธุรกิจการค้าหลักของกรุงเทพฯ ทั้งย่านสุรวงศ์ บางรัก เจริญกรุง เยาวราช พาหุรัด โดยใช้เฉดสีไทยโทน คือสีเมฆคราม ที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของงานออกแบบของอาคารทั้งภายนอกและภายในโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักจำนวน 399 ห้อง โดยเริ่มตั้งแต่ห้องดีลักซ์ (Deluxe) ขนาดเริ่มต้น 44 ตร.ม. ได้ทิวทัศน์เมืองทุกห้องพัก ห้องประชุมขนาดเริ่มต้น 53 ถึง 262 ตร.ม. ห้องอาหารจีน ฮั้ว ห้องอาหารรูฟทอป บางรักกริลล์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และเกมส์รูม

“โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ เน้นการออกแบบเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ด้วยคอนเซป “Immerse in Bangkok soul, where culture meets comfort” ที่นอกเหนือจากประสบการณ์การเข้าพักที่ผ่อนคลาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผสานกับประสบการณ์ของการท่องเที่ยวย่านการค้าของกรุงเทพฯ ที่รุ่งเรืองและเป็นที่นิยมมาอย่างยาวนาน เสริมด้วยการให้บริการที่นำเอาหลักการของแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ คือ Grande Your Stay มาสร้างความแตกต่าง เพื่อรองรับผู้เข้าพักทุกคนที่มองหาประสบการณ์ใหม่ และสัมผัสมหานครกรุงเทพในมุมที่แตกต่างออกไป” นายกิตติกล่าวเพิ่มเติม

ปัจจุบัน กลุ่มโรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เปิดดำเนินการแล้ว 6 แห่ง ได้แก่ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เพลินจิต, โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ราชดำริ, โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21, โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 55, โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา และโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา นอกจากนี้ยังมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างใน 3 โลเคชั่นที่ดีที่สุดที่กำลังตามมาในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon