SE ปิดดีลขาย Firepump Big Lot 50 ล้านบาท รักษาระดับ New High Backlog

49

มิติหุ้น – นายเกริก ลีเกษม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามอีสต์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SE เปิดเผยว่า บริษัทจำหน่ายเครื่องสูบน้ำดับเพลิง (Firepump) Big Lot ให้แก่กลุ่มอุตสาหกรรมปิโตรเคมี มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท คาดว่าจะทยอยส่งมอบและรับรู้รายได้บางส่วนภายในปี 2566 นี้ จากงานดังกล่าว ส่งผลให้บริษัทสามารถรักษาระดับงานในมือ (Backlog) ทำสถิติสูงสุด (New High) ที่ประมาณ 250-280 ล้านบาท

สำหรับช่วงที่เหลือของปี บริษัทวางแผนเตรียมประมูลงานโครงการเพิ่มเติม อาทิ กลุ่มงานก่อสร้าง กลุ่มเคมีภัณฑ์ กลุ่มปิโตรเคมี กลุ่มอุตสาหกรรมพลังงานทดแทน มูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท คาดว่าจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้

ทั้งนี้ การติดตั้งเครื่องสูบน้ำดับเพลิง (Firepump) มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอัคคีภัยสูง โดยมีกฎหมายบังคับให้โรงงาน มีความจำเป็นที่จะต้องมีมาตรฐานของระบบดับเพลิงให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ถือเป็นโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท

“SE มีความพร้อมในการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า เพื่อผลักดันรายได้ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ปีนี้ 15-20 %” นายเกริก กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon