TCMC ชี้ท่องเที่ยวบูม! คว้างาน‘สนามบิน’ตปท.

182

มิติหุ้น – TCMC เด้งรับท่องเที่ยวฟื้นแรง! คว้างานสนามบิน ตปท.-โรงแรม

TCMC โดย “นางสาวปิยพร พรรณเชษฐ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q3-Q4/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะทุกธุรกิจเริ่มฟื้นตัวและเติบโตได้ดี ส่วนผลงาน Q4/66 จะทำสถิติสูงสุดแห่งปี เพราะเข้าสู่ช่วง High Season รวมถึงยังได้รับอานิสงส์การกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ และการท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคัก

คว้างานสนามบิน-โรงแรม

โดย “ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์” คาดยอดขายจะเติบโตตามเศรษฐกิจในประเทศอังกฤษที่ฟื้นตัว  ส่วน “ธุรกิจวัสดุตกแต่งพื้นผิว” ซึ่งผลิตและจำหน่วยพรมและวัสดุปูพื้นแบรนด์ Royal Thai และ Carpets Inter ทั้้งในไทยและต่างประเทศ ปัจจุบันท่องเที่ยวฟื้น ทำให้บริษัทได้รับงานปรับปรุงสนามบินใหญ่ๆ อย่าง สิงคโปร์ ฮ่องกง และประเทศแถบตะวันออกกลาง รวมถึงรับงานโรงแรมขนาดใหญ่ในหลายประเทศ

ขณะที่ “ธุรกิจพรมและผ้าหุ้มเบาะรถยนต์” มีออเดอร์เข้ามามากขึ้น ภายหลังอุตสาหกรรมรถยนต์ทั้งในไทยและต่างประเทศเติบโต และบริษัทได้อยู่ระหว่างขยายการรับงานกลุ่มรถยนต์ EV อีกด้วย ทั้งนี้บริษัทมีแผนขยายตลาดใหม่ๆ และเพิ่มผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า รวมถึงปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและลดต้นทุน ดังนั้นมั่นใจปี  66 จะเติบโตกว่าปีก่อนแน่นอน

เร่งผนึกพันธมิตรอัพฐาน

ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตร เพื่อร่วมมือต่อยอดธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง และมองโอกาสขยายธุรกิจใหม่ๆ คาดจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

กูรูชี้ “น่าสะสม”

ราคาต่ำบุ๊ก 3.10 บ.

P/BV เพียง0.54เท่า

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon