เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ชวนอวดโมเมนต์ กับ แคมเปญ “MAJOR Pet Family Residences สัตว์เลี้ยงคือครอบครัว”

115

มิติหุ้น – คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำคำมั่นภายใต้พันธสัญญา “MAJOR Pet Family Residences” มาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง กับแคมเปญ “MAJOR Pet Family Residences สัตว์เลี้ยงคือครอบครัว” ภาพยนตร์โฆษณาที่เล่าเรื่องจากลูกบ้านตัวจริงของเมเจอร์ฯ ทั้งหมด ฉายภาพความผูกพันของคนและสัตว์เลี้ยงในฐานะสมาชิกครอบครัว จนสร้างความประทับใจและมีผู้ชมไปแล้วกว่า 3,000,000 วิว ล่าสุดได้ขยายความผูกพันมากขึ้น ชวนลูกบ้านในโครงการและคนไทยบนโซเชียล ร่วมแชร์ภาพช่วงเวลาแห่งความสุขกับสัตว์เลี้ยง นับเป็นความสำเร็จก้าวแรกของ Pet Family Residences ซึ่งเราจะเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเติมเต็มความสุขระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงให้สมกับคำว่าครอบครัว”

 

คุณปวริศา ปลื้มอุดม เจ้าของน้องโอริโอ้ (แมว) ผู้เข้าร่วมกิจกรรม หนึ่งในลูกบ้านของเมเจอร์ฯ กล่าวว่า “ในฐานะลูกบ้านของเมเจอร์ฯ เราจะพาโอริโอ้ มาร่วมกิจกรรมของเมเจอร์ฯ ตลอด เพราะทางโครงการมีกิจกรรมให้เข้าร่วมตลอดทั้งปี โดยโอริโอ้จะสนุกทุกครั้งเวลาที่พาไปกิจกรรมต่างๆ ยิ่งงานที่มีของกินก็จะชอบมากเป็นพิเศษ น้องมีความสุขเราก็ดีใจ เพราะความสุขของน้องก็คือความสุขของเราด้วย สัญญาว่าจะดูแลโอริโอ้ตลอดไปเลย”


คุณนุชนลิน ลีระสันธนะ เจ้าของน้องน้องเม็ดเจีย
 (สุนัข) ผู้เข้าร่วมกิจกรรม กล่าวว่า “ขอบคุณแคมเปญนี้ที่ทำให้น้องได้มีตัวตนและได้อวดความน่ารักของเขาในโลกออนไลน์ ซึ่งเขาก็เปรียบเสมือนลูกของเราคนหนึ่ง ที่เรารู้สึกภูมิใจที่ได้บอกทุกคนว่าเขาคือส่วนหนึ่งในครอบครัวของเราจริงๆ และสัญญาว่าจะพาไปเที่ยวด้วยกันอีกหลายๆ ที่เลย”

ด้วยความสำเร็จของแคมเปญ “MAJOR Pet Family Residences สัตว์เลี้ยงคือครอบครัว” จะเป็นมาตรฐานในการมอบกิจกรรมแห่งความสุข ให้คุณและสัตว์เลี้ยงได้ร่วมสนุก และยังคงสร้างสรรค์กิจกรรมต่อไป ภายใต้นิยามของ Pet Family Residences เพื่อสร้างความสุขร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยงอย่างเท่าเทียมในฐานะของผู้นำในตลาดคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ และเราขอสัญญาว่า “เราจะคิดถึงความสุขของคุณและน้องๆ เพื่อดูแลครอบครัวนี้อย่างดีที่สุดตลอดไป”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon