ยกเลิกกัญชาเสรี เอายังงัยกันพี่น้องงง!!!!!

1511

อยู่ๆ สายฟ้าก็ฟาดลงกลางสายแดดเปรี้ยงๆๆ ท่านนายกประกาศกร้าวออกมาอย่างชัดเจนว่า ไทยจะยุติการใช้กัญชาอย่างเสรี และจะ “ แก้ไข” นโยบายกัญชา และควบคุมร้านค้าที่จำหน่ายกัญชาอย่างเสรีภายในกรอบระยะเวลา 6 เดือน โดยระบุชัดเจนว่า กัญชาจะต้องไม่ถูกใช้เพื่อการสันทนาการ  แต่จะใช้ในการแพทย์เท่านั้น!!!!!!!!

เอาละซิ เอาละซิ เกาะติดผู้ประกอบการในตลาดกันดีๆ ใครที่ลงทุนไปก่อนหน้านี้ที่จะทำธุรกิจสันทนาการด้วยกัญชาหรือลงทุนปลูกกัญชาเพื่อแตกไลน์ทั้งอาหาร  ธุรกิจเสริมความงาม และเครื่องดื่มชูกำลัง

อย่างไรก็ดีที่ผ่านมาโบรกหลายค่ายโดดเข้ามาสรรหาหุ้นที่ได้รับประโยชน์จากการประกาศกระทรวงสาธารณสุขให้พืชกัญชาไม่จัดเป็นยาเสพติดให้โทษในประเภท5 ในปี พ.ศ. 2565 นับตั้งแต่วันที่9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมาซึ่งส่งผลบวกต่อบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับกัญชา ได้แก่ GUNKUL, KWM,RS,BC,IP,DOD, และ RBF

วันนี้หลังรัฐบาลเก่าไป รัฐบาลใหม่มาอารัยๆๆ ก็เปลี่ยนแปลงไปได้เสมอ จากสุภาษิตที่กล่าวกันไว้ น้ำขึ้นให้รับตัก วันนี้ต้องรีบเทน้ำที่ตักไว้เททิ้งให้เร็วที่สุด เพราะหากเทช้า เงินที่แช่ไว้กับการลงทุนกับกัญชา อาจเหือดหายไปกับอากาศ สงสารก็แต่ผู้ประกอบการที่จะต้องเร่งแก้ไขให้เร็วที่สุด  เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบมากที่สุดเป็น อ้าวปรับตัวกันไปใครถือหุ้นกลุ่มนี้อยู่ ตั้งรับและปรับกลยุทธ์การลงทุนกันด่วน!!!! ก่อนท่านนายกจะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง!!!!!!!!!!!!!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/