SE CARE SE SHARE “สยามอีสต์ปันสุข เพื่อสังคม”

96

มิติหุ้น – บริษัท สยามอีสต์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SE ดำเนินธุรกิจจัดหาและจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมและให้บริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งแบ่งเป็น 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1. กลุ่มผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีระบบปั๊ม 2. กลุ่มผลิตภัณฑ์การจัดการ กระบวนการผลิตและระบบท่อ 3. กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุนวัตกรรม 4. กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์การแพทย์และเวชภัณฑ์ 5. กลุ่มผลิตภัณฑ์ธุรกิจงานบริการ 6. กลุ่มสาธารณูปโภคและพลังงาน

อีกทั้งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นครบวงจร ที่ตอบสนองความต้องการเพื่อพัฒนากลุ่มอุตสาหกรรม โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เหมาะสม ให้เกิดการลดต้นทุนการผลิตและบำรุงรักษาเชิงป้องกันอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการประเมินผล วัดผลให้แม่นยำเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมาย โดยใช้ข้อมูลเชิงลึก การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อตรวจสอบความสำเร็จ

SE ดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของธรรมาภิบาลและการดูแลรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการ SE CARE SE SHARE “สยามอีสต์ปันสุข เพื่อสังคม” จัดกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) อย่างต่อเนื่องทุกปี

บริษัทมุ่งมั่นผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี ผ่านการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว โดยการประกอบธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนในทุกๆ พื้นที่ที่เข้าไปดำเนินงานตามหลักปฏิบัติสากล ให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมของชุมชนและสังคม เพื่อพัฒนาวิถีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน โดยในปีนี้ได้จัดโครงการและกิจกรรมต่างๆ ดังนี้สนับสนุนโน้ตบุ๊ก จำนวน 10 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์การเรียนการสอน อาทิ หนังสือสำหรับห้องสมุด สมุดเรียน ให้แก่โรงเรียนตำรวจชายแดนเทคนิคดุสิต โดยร่วมกับผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 “ครูใหญ่”คุมโรงเรียน ตชด.ภาค 3  ทั้งหมด 81 โรงเรียน

สนับสนุนโน้ตบุ๊กจำนวน 10 เครื่อง ให้กับโรงเรียนคลองบางบ่อ อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง ที่มีครูราชการ 7 คน ครูอัตราจ้าง 2 คน ดูแลนักเรียนระดับอนุบาล-ประถมศึกษา จำนวน 102 คน ซึ่งคุณครูสามารถนำโน้ตบุ๊กที่ได้ไปใช้จัดการเรียนการสอน เป็นเครื่องมือให้เด็กๆ พัฒนาเติบโตได้อย่างรวดเร็ว

 

ส่งมอบชุดตรวจโควิด ARCO จำนวน 300 เทส มูลค่ารวม 23,800 บาท พร้อมบริจาคสิ่งของ อาทิ เสื้อผ้า ของเล่นคุณภาพดี หนังสือ รวมถึงอาหารแห้งและยารักษาโรค ณ ศูนย์ คามิลเลียน โซเชียล เซ็นเตอร์ ระยอง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำสิ่งของที่ได้รับมาคัดแยก และจำหน่ายเพื่อนำรายได้ไปเป็นค่าอาหารและค่ายารักษาโรค ให้น้อง ๆ ต่อไป

นอกจากนี้ บริษัทยังร่วมจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล มอบเงินบริจาคสมทบกองทุนวันศรีนครินทร์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จำนวน 200,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้

ทั้งนี้ ความสำเร็จขององค์กรหรือธุรกิจจะสามารถเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนได้นั้น ไม่ได้พิจารณาเพียงแค่ผลประกอบการทางการเงินหรือตัวเลขเพียงอย่างเดียว แต่ต้องพิจารณาถึงความตอบสนองและความคาดหวังของสังคม การมีส่วนร่วมของสังคม ความรับผิดชอบต่อสังคมจึงเป็นเรื่องสำคัญและจำเป็นที่บริษัทยังคงเดินหน้าตามนโยบายของบริษัทฯ และเจตนารมณ์ของผู้บริหารต่อไป เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กร บุคลากร สังคมให้เติบโตก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆของ SE ได้ที่ https://siameastsolutions.com/newsroomsjournal/

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon