SAV สัญญาณคลื่นโดนพายุถล่ม เทรดวันแรกไม่รอด

1293

ฮัลโหล…ฮัลโหล…ทราบแล้วเปลี่ยน…คุณ “วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ “ได้ยินเจ๊เรย์ไหมค่ะ….ฮัลโหล…ฮัลโหล  ทำไมราคา SAV เทรดวันแรกโดนคลื่นพายุถล่มเหรอค่ะ  จากราคาจอง 19.00 บาท ร่วงหล่นตุ๊บมาอยู่ที่ 18.10 บาท

SAV เข้าซื้อขายในตลาด SET วันนี้เป็นวันแรก ในหมวดธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องจากบริษัทเป็นผู้ให้บริการด้านวิทยุการบินรายเดียวในกัมพูชา มีผลประกอบการที่มั่นคงและคาดว่าจะมีโอกาสที่ผลประกอบการในช่วง 3 ปีนี้จะเติบโตสูงและต่อเนื่อง ตามการขยายตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของอาเซียน

โดยเฉพาะประเทศไทย,เวียดนาม,ฟิลิปปินส์ และกัมพูชา เนื่องจากรายได้ของบริษัทมาจากรายได้จากทุกเที่ยวบินที่บินผ่านฟ้ากัมพูชาประมาณ 60 % และจากทุกเที่ยวบินที่ขึ้นและลงที่ประเทศกัมพูชา 40%

แต่ทุกอย่างไม่ได้เป็นเหมือนดั่งฝัน หรือเส้นทาง SAV จะโรยด้วยกลีบกุหลาบ วงในแบบในสุดกระซิบเสียงดังว่า ต้นทุนรายใหญ่ที่ได้หุ้นไปต่ำกว่าราคาจองเพียบ จึงฉวยจังหวะเทขายทำกำไรออกมาช่วงเปิดเทรดเพียงไม่กี่วินาทีแบบไม่สนใจรายย่อย

อย่างว่าวงการนี้มีทั้งหุ้นน้ำดี และหุ้นน้ำเน่า  ในส่วนของ SAV เองถึงแม้พื้นฐานบริษัทจะแข็งแกร่งและอยู่ภายใต้ปีกของ SAMART ที่มีเจ้าพ่อสื่อสารอย่างคุณวัฒน์ชัยดูแลแนบแน่นใกล้ชิด แต่ก็ยังหนีไม่พ้นมือดีถล่มหุ้นออกมาแบบไม่ใยดี อ้าวก็ว่ากันไป ใครจะเข้าลงทุนหุ้นไอพีโอก็ต้องพิจารณากันดีๆๆ นะจ๊ะ!!!!!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/