ธนชาตประกันภัย จับมือ “แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น” ร่วมดูแลลูกค้าที่ต้องการขายรถ แนะนำบริการใหม่ “ขายรถบ้านผ่านการประมูล” สะดวก ง่าย ได้ราคาตรงใจ

17

มิติหุ้น – ธนชาตประกันภัย ร่วมกับ แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น หนึ่งในบริษัทประมูลชั้นนำของประเทศ ผนึกกำลังความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ ดูแลลูกค้าที่ต้องการขายรถ แนะนำผู้ช่วยให้การขายรถเป็นเรื่องง่าย กับบริการใหม่ “ขายรถบ้านผ่านการประมูล” ที่มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบการประมูลแบบ One Stop Service ด้วยขั้นตอนที่สะดวก ง่าย ได้ราคาตรงใจ และหากรถลูกค้ามีประวัติดี เคลมน้อย จะได้รับการการันตีว่าเป็น “รถบ้านดี มีการันตี” จากธนชาตประกันภัย เพื่อให้ผู้ซื้อมั่นใจว่าจะได้รถบ้านคุณภาพดี มั่นใจจะเป็นทางเลือกที่ดีและเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า พร้อมเชิญชวนผู้สนใจร่วมนำรถเข้าประมูลได้ที่ “งานรถบ้านดี ออคชั่น เดย์” ในวันที่ 10 ต.ค.66 นี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น!

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 ว่า “บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนางานบริการให้ครบวงจรยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกจุด Touch Point ล่าสุดได้ร่วมมือกับบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจประมูลรถยนต์ในประเทศไทย แนะนำผู้ช่วยในการขายรถให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยบริการที่สามารถรองรับการขายรถยนต์ให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ด้านความมั่นใจเกี่ยวกับขั้นตอนการขาย การมองหาผู้ซื้อ และอุ่นใจกับการขายผ่านระบบการประมูลที่น่าเชื่อถือ ทำให้ลูกค้าขายรถยนต์ได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และได้ราคาที่ตรงใจ

 

สำหรับบริการ “ขายรถบ้านผ่านการประมูล” จะช่วยให้ลูกค้าที่ต้องการขายรถยนต์สามารถเข้าถึงการประมูลรถยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือ และได้รับการประเมินราคาอย่างมีประสิทธิภาพ โดยผู้ที่ต้องการขายรถจะมี ”แอพเพิล แมน” ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของ แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น คอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือนำรถเข้าร่วมประมูล ส่วนผู้ซื้อมั่นใจได้ว่ารถที่ประมูลได้นั้นจะเป็นรถบ้านดีมีคุณภาพ เพราะผ่านการตรวจสอบจากธนชาตประกันภัยเป็นอย่างดี หากมีประวัติดี เคลมน้อย จะได้รับการการันตีว่าเป็น “รถบ้านดี มีการันตี” เพื่อสร้างราคาให้ผู้ขายว่าจะขายรถได้ราคาที่สูงและสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อว่าจะได้รถที่มีคุณภาพ  ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำได้ถึงการมีบริการที่ดี พร้อมดูแลให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดตลอดระยะเวลาของการเป็นลูกค้าธนชาตประกันภัย

นายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ยืนยันความพร้อมในการดูแลลูกค้าธนชาตประกันภัย โดยจากประสบการณ์ในธุรกิจการประมูลที่มากกว่า 15 ปี มีรถผ่านการประมูลของบริษัทปีละนับหมื่นคัน โดยปี 2565 ที่ผ่านมา มีรถผ่านการประมูลจากบริษัทประมาณ 60,000 คัน  จึงสามารถสร้างความเชื่อมั่นใจได้ในระบบการประมูลรถที่มีมาตรฐาน การรักษาคุณภาพในการจัดการประมูล การให้ความสำคัญในคุณภาพการจัดเกรดรถยนต์ มีเจ้าหน้าที่ แอพเพิล แมน คอยให้คำปรึกษา ดูแลการนำรถเข้าร่วมประมูลอย่างครบวงจร ตั้งแต่ต้นจนจบการประมูล แบบ One Stop Service และมีช่องทางให้ผู้สนใจสามารถเข้าตรวจสอบสภาพรถได้ ทั้งที่ลานประมูลที่มีอยู่ 25 แห่งทั่วประเทศ และยังสามารถเข้าดูรถยนต์ที่เข้าร่วมประมูลได้จากทุกที่ผ่านเว็บไซต์ www.appleebid.com ด้วย

 

“บริษัทฯ มั่นใจว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการรวมจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัท ที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจรถยนต์เช่นเดียวกัน  จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี และได้รับประโยชน์สูงสุด ที่สำคัญการมีผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรให้ลูกค้า ตั้งแต่การประเมินราคา รับรถ ตั้งราคา การซื้อ-ขาย บริการสินเชื่อ และการมีบริษัทประกันภัยที่พร้อมให้บริการ จะสามารถกระตุ้นการดำเนินธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองผ่านช่องทางนี้ได้เพิ่มมากขึ้น” นายอนุชาติ กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon