“บริทาเนีย” แทคทีม “แชมเปี้ยน-มาจิคลีน” ชวนลูกบ้านโซนบางใหญ่-ราชพฤกษ์ ร่วมแยก-ลดขยะ กับแคมเปญ “แทคทีม คลีนทั่วไทย ชีวิตวิถีใหม่ อนามัยจัดเต็ม”

92

มิติหุ้น – นายธีรยุทธ หลักดี กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน กล่าวว่า จาก Lifestyle การใช้ชีวิตของผู้คนที่เป็นวิถีใหม่ ให้ความสำคัญกับความสะอาด สุขอนามัยที่ดี บริทาเนียจึงร่วมกับ แบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน และผลิตภัณฑ์จัดเก็บบ้าน นำโดย แชมเปี้ยน และมาจิคลีน ในแคมเปญ “แทคทีม คลีนทั่วไทย ชีวิตวิถีใหม่ อนามัยจัดเต็ม” เพื่อส่งเสริมความสะอาด และสุขอนามัยให้แก่ลูกบ้าน บริทาเนีย ณ โครงการบ้านโซนบางใหญ่ราชพฤกษ์ ได้แก่ แกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์พระราม และ บริทาเนีย ราชพฤกษ์นครอินทร์ ซึ่งส่งผลต่อการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ โดยการลดปัญหาเรื่องสุขภาพอนามัย ความสะอาด ของการอยู่อาศัยของลูกบ้านและสังคมโดยรอบ นี้ถือเป็นการตอกย้ำการมุ่งสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี เริ่มต้นได้ที่บ้านบริทาเนีย

 “การร่วมมือกับมาจิคลีน และแชมเปี้ยน ครั้งนี้ ได้รับสนับสนุนชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และถุงขยะแชมเปี้ยน มอบให้แก่ลูกบ้านทุกหลังใน แกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์พระราม 5 และบริทาเนีย ราชพฤกษ์นครอินทร์ รวมถึงการมอบคูปองส่วนลดพิเศษในการซื้อผลิตภัณฑ์ถุงขยะแชมเปี้ยน เพื่อส่งเสริมลูกบ้านในการจัดการขยะการรักษาความสะอาด ภายในบ้าน ถือเป็นการคลีนบ้านรับวิถีใหม่” นายธีรยุทธ กล่าว

ด้าน นางสาวรัชฏา อินทรชลิต รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดนุเดช อตุสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงขยะแชมเปี้ยน กล่าวถึงจุดมุ่งหมายของแชมเปี้ยน คือ การสร้างสรรค์สังคมและสภาพแวดล้อมให้. น่าอยู่ด้วยการจัดเก็บ และแยกขยะ อย่างถูกสุขอนามัย พร้อมถุงขยะที่มีกลิ่นหอมหลากหลายให้เลือก ดังนั้นจึงร่วมกันกับมาจิคลีน สร้างสรรค์แคมเปญ “แทคทีม คลีนทั่วไทย ชีวิตวิถีใหม่ อนามัยจัดเต็ม” มอบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ใช้ง่าย สะดวก และตอบโจทย์กับทุกคน และครั้งนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ ที่รวมพลังกับ บริทาเนีย ผู้พัฒนาบ้านจัดสรรที่มุ่งพัฒนาอยู่อาศัยเพื่อสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน ที่มีแนวคิดในการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ สิ่งแวดล้อม สร้างความสะอาด ถูกสุขอนามัยที่ดีอยู่ เพื่อคุณภาพชีวิตของลูกบ้านบริทาเนีย ซึ่งตรงกับจุดมุ่งหมายของแคมเปญนี้เป็นอย่างมาก

โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมทางการตลาดในการจับมือครั้งนี้ และกิจกรรมสร้างสรรค์แคมเปญ ‘แทคทีม คลีนทั่วไทย ชีวิตวิถีใหม่ อนามัยจัดเต็ม’ ได้ผ่าน Facebook Champion Bags ถุงขยะแชมเปี้ยน และ MagicleanThailand

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon