“เมกาโฮม” ทุ่ม 426 ล้าน เปิดสาขา “ปลวกแดง” อัดโปรแรงส์ลดถึงใจ รับดีมานด์ที่อยู่อาศัย EEC โซนอุตสาหกรรมเติบโตต่อเนื่อง

91

มิติหุ้น – “เมกาโฮม” ตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน ตอบรับดีมานด์ที่อยู่อาศัย EEC เติบโต ทุ่มงบ 426 ล้านบาท เปิดสาขาแห่งที่ 25 “เมกาโฮม ปลวกแดง” เปิดให้บริการวันที่ 29 กันยายน 2566 นี้ บนถนนวังแขยง-ปลวกแดง ใกล้แยก CK ฉลองโปรโมชั่นอัดแน่นความคุ้มค่ากับ 2 โปรแรงส์ลดถึงใจ สูงสุดกว่า 50% และสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 3 เดือน พร้อมแคมเปญแลกเก่าเพื่อโลกใหม่ รักษ์โลกแบบสร้างสรรค์ นำของเก่ามาแลกรับส่วนลดช้อปของใหม่ สูงสุดกว่า 5,000 บาท

            นายวิเชียร เจียมวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้ เป็นปีที่ดีมานด์ตลาดที่อยู่อาศัยภาคตะวันออกมีการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่ขยายตัวของนิคมอุตสาหกรรมอย่างโซนปลวกแดง ที่มีสัดส่วนการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์สูงที่สุดใน จ.ระยอง เป็นรองเพียง จ.ชลบุรี เมื่อเทียบกับโครงการในเขต EEC จังหวัดใกล้เคียง ทำให้บริษัทได้ตั้งใจสร้างศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างแห่งใหม่เพื่อรองรับทิศทางการพัฒนาของพื้นที่เศรษฐกิจภาคตะวันออก โดยใช้งบประมาณรวมกว่า 426 ล้านบาท เปิดสาขาที่ 25 “เมกาโฮม ปลวกแดง” บนพื้นที่รวมกว่า 20 ไร่ และพื้นที่ขายทั้งหมด 8,865 ตารางเมตร

            เมกาโฮม ปลวกแดง ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน และสินค้าครบ คุ้ม ทุกเรื่องงานช่าง พร้อมเปิดประสบการณ์บริการอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มวันที่ 29 กันยายน 2566 นี้เป็นต้นไป ณ ถ.วังแขยง-ปลวกแดง ใกล้แยก CK อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาที่ 25 กับความคุ้มค่าเริ่ม 2 ต่อรับง่าย ๆ ฟรี! คูปองส่วนลด รวมมูลค่า 600 บาท ผ่าน Line @megahome และพิเศษสำหรับสมาชิกช่างใหม่ สมัครสมาชิกในงานรับทันที! คูปองส่วนลดรวมมูลค่า 8,000 บาท! ผ่านแอปโฮมการ์ด พร้อมใช้สิทธิ์สมาชิกซื้อสินค้ากลุ่มช่าง รับส่วนลดเพิ่มทันทีอีก 3% ตั้งแต่บาทแรก

            ห้ามพลาด! 2 โปรแรงส์ลดถึงใจ เลือกได้ทั้งสินค้าเรื่องบ้านและเรื่องช่างราคาดีที่สุด เฉพาะวันที่ 29 ก.ย. – 1 ต.ค. 66 นี้ 3 วันเท่านั้น ลดสะท้านเมือง !! สูงสุด 50% กับกองทัพสินค้าคุณภาพอาทิ แอลอีดีทีวี เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ไมโครเวฟ สว่านไร้สาย และอีกมากมายคุ้มค่าราคาเดียว เริ่มต้น 399 บาท ทุกชิ้นจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย! หรือเลือกช้อปกับ โปรแรงฉลองเปิด ได้แน่ ๆ คุ้มค่ากว่า ตั้งแต่วันเปิดสาขา – 15 ต.ค. 66 นี้ พบกับขบวนสินค้าราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง แอร์ผนัง ที่นอน  ไฟตั้งโต๊ะ เบาะรองนั่ง พร้อมด้วยอุปกรณ์ช่างและของปรับปรุงบ้าน ถังเก็บน้ำ ปั๊มอัตโนมัติ สุขภัณฑ์ กระเบื้อง สีทาภายในและภายนอก พิเศษ! สมาชิกช่างรับส่วนลดเพิ่มอีก 3% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) รวมถึงรับสิทธิ์ฉลองเปิดตลอดเดือนตุลาคม ซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไป ผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน พร้อมบริการจัดส่งและติดตั้งฟรี! ในระยะทาง 40 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

            นายวิเชียร เสริมต่ออีกว่า การเปิดสาขาเมกาโฮม ปลวกแดง ในครั้งนี้ ยังมาพร้อมแคมเปญครั้งพิเศษ แลกเก่าเพื่อโลกใหม่ ที่มอบให้กับคนรักบ้านและสมาชิกช่าง ชวนกันรักษ์โลกแบบสร้างสรรค์ด้วยการจัดการของใช้เก่าอย่างถูกวิธีและยั่งยืน เพียงนำของเก่าที่เสียหายหรือไม่ใช้แล้ว มาแลกซื้อของใหม่ที่ร่วมรายการ อาทิ กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มเฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ รวมไปถึงอุปกรณ์ช่างต่าง ๆ เพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 5,000 บาท และสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน (กับบัตรสินเชื่อที่ร่วมรายการ)

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon