CH ติดปีก! ส่งขนมไทยอบกรอบ 5 รสชาติขาย BigC – Lotus เร่งเพิ่มช่องทางเข้าร้าน 7-Eleven เน้นหัวเมืองหลัก เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว หนุนผลงานเติบโตยั่งยืน

45

มิติหุ้น – นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) (CH) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ ขนมไทยอบกรอบภายใต้แบรนด์ Bangkok Tasty (by CH) ขนมไทยอบกรอบ 5 รสชาติ ประกอบด้วย 1.ข้าวเหนียวมะม่วง 2.ข้าวเหนียวทุเรียน 3.ข้าวเหนียวถั่วดำ 4.กล้วยบวชชี 5.เผือกบวด เข้าจำหน่ายในห้าง Hypermarket ได้แก่ BigC และ Lotus ตามสาขาหัวเมืองท่องเที่ยวหลักที่เป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยมีการออกแบบแพคเกจจิ้งในรูปแบบ Souvenirs Boxset ที่เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝากได้อีกด้วย

             นอกจากนี้ บริษัทฯ เตรียมขยายช่องทางการวางจำหน่ายไปยังร้านสะดวกซื้อ เช่น 7-Eleven ประมาณ 25-30 สาขาทั่วประเทศภายในเดือนตุลาคม พร้อมกันนี้ มีแผนขยายจุดจำหน่ายให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทยต่อเนื่องในทุกไตรมาส ตามจุดที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักคือนักท่องเที่ยวจะเดินทางไป

             “เราเชื่อมั่นว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี เนื่องจากทั้ง 5 รสชาติ เป็นของหวานยอดฮิตของคนไทย สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งเป็นขนมไทยที่ต่างชาติรู้จักดี เช่น ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ทางบริษัทฯ จึงดึงเอามาเป็นกิมมิคในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เป็นขนมไทยอบกรอบ Boxset ที่ดีต่อสุขภาพ เพราะปราศจากกลูเตน และผงชูรส ลูกค้ากลุ่มวีแกน แพลนต์เบส สามารถทานได้ มีหลากหลายรสชาติ เพิ่มตัวเลือกของฝากจากไทย ให้สร้างสรรค์ และสามารถส่งต่อวัฒนธรรมไทย ผ่านเรื่องราวของขนมไทย ออกสู่สายตาชาวโลกได้มากขึ้น” นายศักดา กล่าว

            ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลัง คาดการณ์ว่าจะสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของการส่งออกผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูป อีกทั้งคาดว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีจากแผนการขยายตลาดอย่างต่อเนื่องและการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนนำผลิตภัณฑ์ออกบูธในงานแสดงสินค้า และเข้าร่วมงานประกวดผลิตภัณฑ์ในต่างประเทศ พร้อมทั้งเดินสายพบปะลูกค้าในแถบสหรัฐอเมริกา เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และกระชับความสัมพันธ์ฐานลูกค้าเดิมอย่างต่อเนื่อง และมุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงต่อไป

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon