SENA เจาะทำเลยอดฮิตกรุงเทพฯ ตะวันออก และรามอินทรา พร้อมเปิดตัว 4 โครงการไฮไลท์ไตรมาส 4 นี้

131

มิติหุ้น – ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน)  (SENA) เปิดเผยว่า แนวโน้ม ตลาดที่อยู่อาศัยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี แม้ไม่ได้มีขยายตัว อย่างก้าวกระโดด แต่ยังคงมีความต้องการซื้อบ้านอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มที่ซื้อเพื่ออยู่จริง (Real Demand) ซึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านมาจากทำเลที่ตั้ง และต้นทุนค่าก่อสร้างที่ปรับสูงขึ้น

โดยในด้านทำเลที่ตั้งโครงการ โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก และรามอินทรา ยังคงเป็นทำเลยอดฮิตรามอินทรา         เป็นทำเลที่ได้อานิสงส์จากการขยายตัวของระบบขนส่งมวลชน (รถไฟฟ้า) โดยเฉพาะการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสาย สีชมพู ที่เชื่อมต่อกับระบบขนส่งรถไฟฟ้าหลายสาย ส่งผลให้เดินทางสะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางใหญ่ – บางซื่อ) , รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) และสายรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-   บางซื่อ) เชื่อมต่อการเดินทางทั้งจากกรุงเทพฯ ชั้นนอก สู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่าย ส่วนโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ถือเป็นประตูสู่พื้นที่เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวอย่างฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง ทำให้การเลือกซื้อบ้านในโซนนี้นอกจากความสะดวกสบายในการเดินทางแล้วยังได้รับโอกาสจากการปรับตัวขึ้นของราคาที่ดิน อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านที่ซื้อในอนาคต

นอกจากนี้ การปรับขึ้นของต้นทุนก่อสร้าง อาทิ ค่าขนส่ง ค่าแรงงาน ค่าวัสดุก่อสร้าง รวมถึงอัตราดอกเบี้ย         จากนโยบายที่เพิ่งปรับขึ้นน่าจะส่งผลกระทบต่อการซื้อบ้านในเร็วๆ นี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในช่วงไตรมาสที่ 4     ของปีนี้ จึงถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมต่อการซื้อที่พักอาศัย โดยคาดว่าจะมีความต้องการซื้อบ้านเพิ่มมากขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายของปี

“ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ SENA ยังคงเดินหน้าขยายโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเตรียมส่ง 4 โครงการคุณภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวโฮม ภายใต้ แบรนด์ “เสนา วีว่า-เสนา พาร์ควิลล์ 2 -เสนา วิลเลจ-เสนา แกรนด์ โฮม” ซึ่งตั้งอยู่ในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก และรามอินทรา พร้อมจุดเด่นที่ตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ที่สำคัญทุกโครงการยังคงไว้ด้วยแนวคิดบ้านพลังงานเป็นศูนย์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของบ้านเสนาฯ ของเรา”

โดยโครงการไฮไลท์แห่งแรกที่เชื่อมต่อกับกรุงเทพฯ ตะวันออก คือ โครงการ “เสนา วีว่า เทพารักษ์-บางบ่อ” โครงการทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ “พลังงานเป็นศูนย์” สร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม บ้านที่ออกแบบมาพร้อมการติดตั้งโซลาร์ ที่ช่วยให้ทุกบ้านประหยัดค่าไฟฟ้า

นอกจากประหยัดพลังงานแล้ว ยังเป็นทาวน์โฮมที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตภายในบ้าน    ด้วยขนาดที่ดิน 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 114 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้       ตามการใช้งาน รองรับกิจกรรมของสมาชิกทุกคนในครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ได้แก่ ห้องฟิตเนส สำหรับคนรักสุขภาพ, Co-working space มุมทำงานในพื้นที่ส่วนกลาง, สวนส่วนกลางขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น และบริการหลังการขาย ดูแลคุณ 24 ชม. ผ่านแอปพลิเคชัน SENA 360 ผู้ช่วยส่วนตัวในการดูแลชีวิตทุกที่ทุกเวลา ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 – 3 ล้านบาท

จุดเด่นด้านทำเล “เสนา วีว่า เทพารักษ์-บางบ่อ” ตั้งอยู่ที่ถนนเทพารักษ์ เดินทางสะดวกเข้าออกได้ 2 เส้นทาง คือถนนเทพารักษ์ และบางพลีนคร เชื่อมต่อถนนบางนา-ตราด รวมทั้งสะดวกที่จะเดินทางเข้าสู่แหล่งงาน             ย่านสุขุมวิท หรือใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว เตรียมเปิดตัวในวันที่ 1 ต.ค. 66

โครงการ “เสนา วิลเลจ บางนา – กม.29”  บ้านแฝดและทาวน์โฮมอิสระ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยดีไซน์สวยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดดเด่นด้วยแนวคิด “บ้านพลังงานเป็นศูนย์” ที่ช่วยให้ประหยัด       ค่าไฟฟ้าได้สูงสุด 38 % และสร้างคุณภาพชีวิตของที่อยู่อาศัยด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์วัยทำงานจนถึง          วัยสร้างครอบครัว

 

โดยบ้านแฝด รองรับการขยายครอบครัว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม.  3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ส่วนทาวน์โฮมอิสระ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 มุมทำงานวิวสวน ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมสิ่งความสะดวกสบายภายในโครงการ ได้แก่ สวนสาธารณะ, สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก,  ฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง  และพร้อมกับบริการ หลังการขายผ่านแอปพลิเคชัน SENA 360 ผู้ช่วยส่วนตัวในการดูแลชีวิตทุกที่ทุกเวลา เริ่มต้นเพียง 3.69-6 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวในวันที่ 7 – 8 ต.ค. 66

โครงการ “เสนา แกรนด์โฮม บางนา กม.29” บ้านเดี่ยวที่มาพร้อมแนวคิด “The Art of Serenity Living” แวดล้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ ได้แก่ โรงพยาบาลบางนา 2, โรงพยาบาลบางบ่อ, มหาวิทยาลัยหัวเฉียว, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์, นิคมอุตสาหกรรมบางพลี และ นิคมอุตสาหกรรมเอเชีย รวมทั้งสนามกอล์ฟ ไทยคันทรี คลับ, เดอะวินเทจ คลับ, เลควูด คันทรีคลับ และ  สยามคันทรีคลับ

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ยกระดับการใช้ชีวิตให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นในทุกมิติ ด้วยการนำแนวคิด Smart City มาใช้ในการพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้ลูกบ้านอยู่สบายและมีความสุขอย่างยั่งยืน ได้แก่ Smart Energy /                    Smart Environment/ Smart Living และ Smart Mobility ผู้พักอาศัยจะสัมผัสความ Smart ตั้งแต่สีตัวบ้าน           ที่เลือกใช้โทนสีอ่อน ลดการดูดซับความร้อน กระจกเขียวตัดแสง ช่วยกรองความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน  ส่วนของผนังก่อด้วยอิฐมวลเบา ลดความร้อนจากแสงแดดเข้าสู่ตัวบ้าน  นอกจากนี้ยังมีระบบ Active Air Fresh กรองฝุ่น     PM 2.5 และลดอุณหภูมิภายในห้อง

ภายในโครงการมี 3 แบบบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละครอบครัว  ประกอบด้วย แบบบ้าน HINOKI พื้นที่ใช้สอย 189 ตร.ม.  แบบบ้าน HIBA พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม.  และ แบบบ้าน HIBA พื้นที่ใช้สอย 269 ตร.ม. โดยทุกฟังก์ชั่นได้รับการใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และใส่ใจสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน                พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบความโครงการ เปิดขายในราคาเริ่มต้น 7-10 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวในวันที่ 4 – 5 พ.ย. 66

โครงการ “เสนา พาร์ควิลล์ รามอินทรา – วงแหวน”  ซึ่งเป็นโครงการบ้านแฝด และบ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการบ้านในทำเลศักยภาพบนถนนรามอินทรา โดยพัฒนาโครงการเป็น         บ้านแฝด  2 ชั้น และ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย  178 – 235 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ สระว่ายน้ำ, game room, fitness , สวนสาธารณะ,สนามเด็กเล่น jogging track และ Co-working Space  โดยจะเปิดตัวในวันที่ 11 – 12 พ.ย. 66

SENA มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบ้านที่ตอบโจทย์ในทุกมิติของการใช้ชีวิต โดยมีเป้าหมายสร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีสำหรับผู้อยู่อาศัย ด้วยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (โลว์คาร์บอน) และลดค่าใช้จ่าย      ด้านพลังงานให้กับทุกครอบครัว โดยทั้ง 4 โครงการ “เสนา วีว่า-เสนา พาร์ควิลล์ 2-เสนา วิลเลจ-เสนา แกรนด์ โฮม” ในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก และรามอินทรา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ให้กับผู้อยู่อาศัยที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม บนทำเลทำเลศักยภาพสูง ในโค้งสุดท้ายของปีนี้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon