AMA สนับสนุนทุนการศึกษา รร. บ้านเขาดิน  สร้างโอกาสให้นักเรียน เสริมสัมพันธ์องค์กร

54

มิติหุ้น – “อาม่า มารีน” สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับ รร. บ้านเขาดิน จ.ชลบุรี สร้างโอกาสให้กับนักเรียน พร้อมเสริมความสัมพันธ์ระหว่างองค์กร

นายพิศาล รัชกิจประการ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายศักดิ์ชัย รัชกิจประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ เอ็ม เอ โลจิสติกส์ จำกัด บริษัทในเครือของบริษัท อาม่า มารีน จำกัด (มหาชน) หรือ AMA ได้เข้าร่วมกิจกรรมในการมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนบ้านเขาดิน ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีนายอนุชิต สงวนหงษ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งได้รับมอบหมายจากนางสาวอัญญา หมื่นกล้าหาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาดิน พร้อมด้วยคณะอาจารย์ให้การต้อนรับ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวทางบริษัท เอ เอ็ม เอ โลจิสติกส์ จำกัด ได้มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนบ้านเขาดิน สำหรับเป็นทุนที่ใช้สำหรับกิจกรรมทางการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน เพื่อสร้างโอกาสในการศึกษา พัฒนาทักษะในด้านต่าง ๆ ทั้งในทางวิชาการ และกิจกรรมสร้างสรรค์อื่น ๆ รวมถึงยังได้มีการนำไอศกรีมมาแจกให้กับนักเรียนทุกคนอีกด้วย

ด้านนายพิศาล รัชกิจประการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ เอ็ม เอ โลจิสติกส์ จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรมการมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ นอกเหนือจากเป็นการสร้างโอกาสให้กับเด็กนักเรียนแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่บริษัทฯได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ยังเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ทั้งภายในองค์กรที่เปิดโอกาสให้กับพนักงานในการทำกิจกรรมร่วมกันในการสร้างสรรค์สังคม และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กรเอกชน และภาคการศึกษาอีกด้วย

ในขณะที่นายอนุชิต สงวนหงษ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาดิน เปิดเผยว่า ทางโรงเรียน และบุคลากรทางการศึกษา พร้อมด้วยนักเรียนทุกคนขอขอบคุณทีมงานผู้บริหาร และพนักงานทุกท่านของบริษัท เอ เอ็ม เอ โลจิสติกส์ จำกัด ที่ให้ความสำคัญกับการศึกษา และให้การสนับสนุนการศึกษาให้กับโรงเรียนมาโดยตลอดทุกปี ซึ่งที่ผ่านมาทางโรงเรียนได้นำทุนการศึกษาดังกล่าวในกิจกรรมทางการศึกษาต่าง ๆ เพื่อประโยชน์สูงสุดกับบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนทุกคน ซึ่งทางโรงเรียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากบริษัท เอ เอ็ม เอ โลจิสติกส์ จำกัดในอนาคตต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon