SUN ปั้นสินค้าใหม่ “ลำไยลอยแก้ว” บุกตลาดในประเทศ หวังชิงมาร์เก็ตแชร์กลุ่มอาหารพร้อมรับประทานเพิ่ม

200

มิติหุ้น – บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN บุกตลาดสินค้าพร้อมทาน หวังชิงมาร์เก็ตแชร์ เปิดตัว สินค้าใหม่ “ลำไยลอยแก้ว” ภายใต้ตราสินค้า KC เพิ่มมูลค่าลำไยสด ชูเอกลักษณ์รสชาติหอมหวานสดชื่นคลายร้อนวางเป้าหมายยอดขาย ในประเทศเติบโตเพิ่มขึ้น 10-15%

นายวิชัย เหล่าเจริญพรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SUN เปิดเผยว่า แนวโน้มการดำเนินธุรกิจในไตรมาส 3 ปี 2566 มีแนวโน้มเติบโตสูงต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดอาหารและเครื่องดื่มพร้อมทานในประเทศ ที่ได้รับปัจจัยสนับสนุนจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และพฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภค ที่ต้องการความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในอาหาร (Food safety) อาหารพร้อมทานในร้านสะดวกซื้อจึงตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ บริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคใหม่ รวมทั้งกลุ่มผู้บริโภคเดิมที่เติบโตขึ้น คิดค้นสินค้าใหม่ที่มีความหลากหลาย และชูเอกลักษณ์ในการเพิ่มมูลค่าของสินค้าทางการเกษตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองดีมานด์ของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น โดยบริษัทฯได้สินค้าพร้อมทาน “ลำไยลอยแก้ว” ตรา KC วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ คาดว่าจะสามารถขยายการเติบโตของตลาดในประเทศ ส่งผลต่อภาพรวมทั้งปี 66 มีรายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ขณะที่ นายวณิชชา ณ ลำปาง ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศและพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า สินค้าพร้อมทานภายใต้แบรนด์ KC ที่ได้รับความนิยมและตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่รักสุขภาพ ด้วยการนำเสนอสินค้าพร้อมทานที่ผลิตจากพืช 100% สำหรับสินค้า “ลำไยลอยแก้ว” คัดสรรวัตถุดิบลำไยสด จากเกษตรกรที่ปลูกในพื้นที่ภาคเหนือ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย และความพิเศษของเนื้อลำไยที่มีความสดใหม่และรสชาติหอมหวาน บรรจุใน Packaging ที่สวยงามกระทัดรัด ให้ผู้บริโภครับประทานได้สะดวก พร้อมรับคุณประโยชน์ของลำไย ที่มีคุณค่าทางอาหาร และมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon