SC Asset ฉลองครบรอบ 20 ปี จับมือ มูลนิธิออทิสติกไทย The Art Story สร้างสรรค์ผลงานบนผืนผ้าใบ ผลิตสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษ ภายใต้ธีม “YOUR HAPPY SUNFLOWER” โดยจะจัดแสดงในงาน 20 Years of Good Mornings วันที่ 19-23 ตุลาคม ณ ลาน Parc Paragon

144

มิติหุ้น – บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ผู้นำ Living Solutions Provider ภายใต้ปรัชญาแบรนด์ การสร้างเช้าที่ดีให้ลูกค้าทุกคน For Good Mornings นำทีมโดย นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กรและสื่อสารองค์กร จับมือร่วมกับมูลนิธิออทิสติกไทย The Art Story ร่วมกันแต่งแต้มจินตนาการบนผืนผ้าใบ ถ่ายทอดภาพ “YOUR HAPPY SUNFLOWER” ในแบบฉบับตัวเอง โดยศิลปินเด็กพิเศษ ในโอกาสที่ SC Asset ครบรอบ20ปี

ต่อเนื่องจากการปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชั่น Thriving Together ที่บอกเล่าราวความหมายของดอกทานตะวัน SC ได้จับมือกับมูลนิธิออทิสติกไทย The Art Story เพื่อส่งเสริม และสนับสนุนน้องๆ ศิลปิน ที่มีศักยภาพและพรสวรรค์พิเศษปลดปล่อยจินตนาการ สร้างสรรค์งานศิลปะ ในแบบฉบับตัวเอง ภายใต้ธีม “YOUR HAPPY SUNFLOWER”  โดยงานที่น้อง ๆ สร้างสรรค์ขึ้นมา จะถูกนำไปจัดแสดงในงานอีเว้นท์ 20 Years of Good Moring ระหว่าง 19-23 ต.ค.นี้ ณ ลานพาร์ค พารากอน โดยผู้เข้าชมสามารถอุดหนุนผลงานของน้อง ๆ ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แก้วน้ำ ขวดน้ำ หรือกระเป๋า โดยรายได้จากการอุดหนุนสินค้าทั้งหมด จะเข้าสู่มูลนิธิออทิสติกไทย ‘ARTSTORY’ โดยตรง โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่าย และ สำหรับผู้ร่วมอุดหนุนสินค้าของน้อง ๆ ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป (ต่อ 1 สลิปการโอนเงิน) สามารถเก็บใบเสร็จไว้ลดหย่อนภาษีได้ภายหลังอีกด้วย

สำหรับงานฉลองครบรอบ20ปี ‘20 Years of Good Morning” จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 19-23 ตุลาคม 2566 นี้ ณ ลานพาร์ค พารากอน ประกอบด้วยกิจกรรม และ แขกรับเชิญสุดพิเศษมากมาย อาทิ Five Senses Exhibition พบกับเส้นทางตลอด 20 ปีของ SC Asset ผ่าน รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส, การทดลองเป็นลูกบ้าน SC กับการใช้ SC Morning Coin แลกรับ SC Design Items จำนวนจำกัดเฉพาะงานนี้เท่านั้น และ Worry-Free Talks พบแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมาย ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน รวมทั้งมอบความรู้ตลอดงานทุกวัน

ART STORY คือ ธุรกิจเชิงสังคมของกลุ่มเด็กและบุคคลออทิสติกที่ร่วมกันรังสรรค์ผลงานจากจินตนาการและความรู้สึกสู่ผลิตภัณฑ์ ตลอดจนงานแสดงที่สัมผัสได้ด้วยประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็นภาพวาด ลายเส้น งานออกแบบ งานฝีมือ (รูปและสัมผัส) กาแฟ เบเกอรี่ (รสและกลิ่น) และดนตรีไทย (เสียง) อยู่ภายใต้การสนับสนุนของมูลนิธิออทิสติกไทย ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการพยายามเพิ่มและฝึกฝนทักษะให้เด็กพิเศษมีความชำนาญ เพื่อเตรียมความพร้อมให้พวกเขาสามารถเข้าสู่การประกอบอาชีพเพื่อการมีรายได้อย่างยั่งยืน สามารถช่วยเหลือตัวเองและครอบครัวได้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon