NRF คว้ารางวัลองค์กรผู้นำด้านการจัดการก๊าซเรือนกระจก ตอกย้ำแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน พร้อมขับเคลื่อนบริษัทสู่ NET ZERO EMISSION

72

มิติหุ้น – บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารระดับโลกและการผลิตอาหารเพื่ออนาคต นำโดย นายแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้ารับโล่รางวัลประกาศเกียรติคุณ องค์กรผู้นำด้านการจัดการก๊าซเรือนกระจก (Climate Action Leading Organization: CALO) ในงานพิธีปิดการประชุมภาคีการขับเคลื่อนการปฏิบัติงาน ด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของไทย ครั้งที่ 2 (Thailand Climate Action Conference: TCAC 2023) โดยได้รับรางวัลจาก พลตำรวจเอก พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งงานจัดโดยองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) หรือ อบก. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับรางวัลองค์กรผู้นำด้านการจัดการก๊าซเรือนกระจก NRF ได้รับ 3 รางวัล ในระดับทอง 2 รางวัลคือ การตรวจวัด (Measure) และการลด (Reduce) ระดับเงิน 1 รางวัล ด้านการชดเชย (Contribute) ที่วัดจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดภายในการดำเนินงานของบริษัท รวมถึงการชดเชยการปล่อยก๊าซเรือนกระจกด้วยคาร์บอนเครดิต

นายแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของ NRF รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ เราทราบเป็นอย่างดีว่าการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็นประเด็นที่เราทุกคนต้องรับมืออย่างจริงจัง รวมถึงยังต้องใส่ใจในความสำคัญของการร่วมมือระหว่างภาคเอกชนและรัฐบาลในการแก้ไขปัญหานี้ การได้รับรางวัลนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันอีกทางหนึ่งว่า เราเป็นอีกหนึ่งในบริษัทที่มุ่งมั่นในการสร้างความตระหนักในเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ดังนั้นเราจะยังคงมุ่งมั่นทั้งในด้านนโยบายและมาตรการที่มีประสิทธิภาพในการลดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและสังคมให้น่าอยู่เพื่อคนรุ่นต่อไปในอนาคตอย่างจริงจัง”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon