เอพี ไทยแลนด์ ลุยตลาดไตรมาสสุดท้าย ส่งทาวน์โฮมและบ้านแฝด 11 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 11,050 ล้านบาท

59

มิติหุ้น – นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจทาวน์โฮมและบ้านแฝด บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เผยว่าจากแผนธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมและบ้านแฝดเครือเอพีที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับความพร้อมพัฒนาและปรับตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อพัฒนาและส่งมอบโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ ทั้งงานสถาปัตยกรรม พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน และพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวเมืองที่หลากหลาย ให้สามารถเลือกใช้ชีวิตดีๆ ในแบบที่เลือกเองได้นั้น  ส่งผลให้ภาพรวมสินค้าทาวน์โฮมและบ้านแฝดเครือเอพี มีอัตราการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยเฉพาะแบรนด์ที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่น ได้แก่  แกรนด์ พลีโน่ บ้านแฝด 2 ชั้น เจาะลูกค้าครอบครัวระดับพรีเมียมเติบโตต่อเนื่อง และ พลีโน่ ทาวน์ ทาวน์โฮมคุณภาพ 2 ชั้น ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทำเลปริมณฑลที่ดีในทุกทำเลที่เปิดขาย และไตรมาสสุดท้ายของ   ปีนี้ บริษัทฯ พร้อมเร่งเครื่องไม่หยุด ย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝด เตรียมปูพรมเปิดตัวโครงการใหม่แบบบิ๊กล็อตครอบคลุมทุกเซกเมนต์ กระจายทุกทำเลขายดี และขยายเจาะทำเลใหม่ทั่วกรุงเทพฯ และรอบปริมณฑล  

สำหรับไตรมาส 4 นี้ กลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมเตรียมเปิดตัวทาวน์โฮมและบ้านแฝดใหม่จำนวน 11 โครงการ มูลค่าโครงการวม 11,050 ล้านบาท ครอบคลุมทั้ง 5 Sub-Brand ตั้งแต่ระดับราคา
1.99 – 20 ล้านบาท
โดยมีไฮไลต์สำคัญคือ

  1. เดินเกมเปิดตัวโครงการใหม่แบบบิ๊กล็อต รวมทั้งสิ้น 11 โครงการใหม่ พร้อมตอกย้ำอันดับหนึ่งตลาดบ้านแฝด ชูไฮไลต์บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ล่าสุดบุกตลาดทุกเซกเมนต์ นำร่องที่แรก แกรนด์ พลีโน่ บางใหญ่ ราคาเริ่ม 4.99 – 7 ล้านบาท บ้านแฝดดีไซน์ใหม่    ครั้งแรกบนทำเลบางใหญ่ หนึ่งในโซนตะวันตกที่พบดีมานด์แรงไม่ตก จากการเป็น Hub       รวมโครงข่ายระบบคมนาคมที่สมบูรณ์ ที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ตั้งแต่วงแหวน – ทางด่วน – มอเตอร์เวย์ – รถไฟฟ้า และยังแวดล้อมด้วย Lifestyle Community ขนาดใหญ่อย่าง เซ็นทรัล เวสต์เกต และ อิเกีย บางใหญ่ ส่งผลให้โครงการเครือเอพีที่พัฒนาขึ้นในโซนนี้ได้รับการตอบรับที่ดี และยังมีความต้องการที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง รวมไปถึงนำแบบบ้านหลังใหญ่ดีไซน์ใหม่ พรีเมียมทาวน์โฮมและบ้านแฝด Extra Space เข้าเจาะดีมานด์ลูกค้าระดับกลางบนในทำเลใหม่อย่าง “พระราม 9 – มอเตอร์เวย์” นำร่องที่แรก แกรนด์ พลีโน่ พระราม 9 – มอเตอร์เวย์ ราคาเริ่ม 99 – 7 ล้านบาท ชูจุดขายเอกสิทธิ์เหนือระดับของชีวิตไร้รอยต่อ บนที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุดเชื่อมใจกลางพระราม 9 อย่างรวดเร็ว พร้อมส่วนกลางรองรับทุกไลฟ์สไตล์ตลอด 24 ชั่วโมง และการต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ บ้านกลางเมือง The Edition บ้านแฝดหรูซีรีส์ใหม่ 3 ชั้น พร้อม Extra Functions ตอบครอบครัว Modern Luxury บุกทำเลขายดี บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า – บรมฯ 2 ราคาเริ่ม 9 -14 ล้านบาท

 

  1. เผยโฉมลักชัวรีทาวน์โฮมและบ้านแฝด มาตรฐานบทใหม่วงการอสังหาฯ ตอบโจทย์ดีมานด์ลูกค้า ที่มองหาบ้านลักชัวรี โฟกัสที่ดิน Rare Location สุดไพร์มในเมือง ภายใต้แบรนด์ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่” ที่ปีที่ผ่านมาเอพีประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวแฟล็กชิปแรกที่ “บ้านกลางเมือง  คลาสเซ่ สุขุมวิท 77” มูลค่าโครงการ 1,750 ล้านบาท และในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เอพีพร้อมเปิดตัวโครงการใหม่จากกระแสตอบรับที่ดี บุกเพิ่มกับ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ รัชโยธิน” มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท สุดยอดทำเลศักยภาพดีมานด์สูง แต่ซัพพลายน้อย ภายใต้เป้าหมายการพัฒนาให้เป็นโครงการเดียวในย่าน ที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนได้อย่างครบถ้วนมากที่สุด เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 62 ครอบครัว ราคาเริ่ม
    19.9 – 29 ล้านบาท เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 28 – 29 ต.ค. นี้
     
  2. ขยายพอร์ตแบรนด์ “พลีโน่ ทาวน์” ย้ำจุดยืนพื้นที่ความสุขทั้งชีวิต จัดเต็มคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง หัวหอกบุกเติมเต็มตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝด โซนปริมณฑล เพิ่มขึ้น 3 ทำเลใหม่ ได้แก่ รังสิตคลอง 4 – วงแหวน พหลโยธิน – วิภาวดี และ ปิ่นเกล้า –
    กาญจนาภิเษก เริ่ม 1.99 – 4.99 ล้านบาท คุ้มค่าที่สุดในย่าน

 

โอกาสพิเศษก่อนส่งท้ายปีกับ 11 โครงการใหม่ ทาวน์โฮมและบ้านแฝดจากเอพี ครบทุกเซกเมนต์ รองรับ ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตเมือง ราคาเริ่มต้น 1.99  –  20 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าด้วยจุดแข็งของทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพี ทั้งความแข็งแกร่งของแบรนด์ ดีไซน์แบบบ้านใหม่ พื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าและให้มากกว่าโครงการทั่วไป พร้อมจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลาง สวนสีเขียว ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ในทำเลที่ดีที่สุดในแต่ละย่าน พร้อมราคาที่คุ้มค่าเข้าถึงได้จริง จะสามารถเติมเต็มทุกความต้องการที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ดีที่สุดในตลาดอสังหาฯ อย่างแน่นอน

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon