ไมเนอร์ โฮเทลส์ ต้อนรับ มร. แพทริค อิสแตม ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า โรงแรมหรูแห่งใหม่ล่าสุดของประเทศไทย

134

มิติหุ้น – มร. แพทริค อิสแตม เป็นบุคลากรที่เต็มไปด้วยความสามารถและประสบการณ์ในการบริหารโรงแรมโดยเฉพาะประสบการณ์ในช่วงเตรียมการเปิดให้บริการ หรือ Pre-opening โดยก่อนหน้านี้เขามีบทบาทในการบริหารงานโรงแรมห้าดาวระดับนานาชาติในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลากหลายแห่งในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ก่อนจะเข้ารับตำแหน่งที่อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า เขาเป็นผู้จัดการทั่วไป บุราส่าหรี ภูเก็ต รีสอร์ท (Burasari Phuket Resort) โดยได้บริหารรีสอร์ทผ่านสถานการณ์ความท้าทายช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 และได้ริเริ่ม ‘Green Committee’ เพื่อดำเนินการตามเป้าหมายและกระบวนการปฏิบัติงานด้านความยั่งยืน ด้วยความทุ่มเทอย่างหนักทำให้รีสอร์ทได้รับรางวัลโรงแรมสีเขียว ระดับดีเยี่ยม (Green Hotel Gold Level Award) อันทรงเกียรติ 

 

นอกจากนี้ เขายังมีประสบการณ์ในธุรกิจการโรงแรมที่หลากหลาย โดยได้เริ่มการทำงานในแผนกฝ่ายห้องพักที่ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) รวมทั้งโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสตาร์วูด (Starwood Hotels and Resorts) ในประเทศไทย มาเลเซีย และเวียดนาม เขายังได้มีส่วนร่วมในการเปิดโรงแรมและรีสอร์ทมากมาย ทั้ง เชอราตัน แกรนด์ ดานัง รีสอร์ท (Sheraton Grand Danang Resort) และเชอราตัน ฮอยอัน ตามกี่ (Sheraton Hoi An Tam Ky) ในประเทศเวียดนาม รวมถึงเลอ เมริเดียน โคตา คินาบาลู (Le Méridien Kota Kinabalu) ในประเทศมาเลเซีย

 

มร. วิลเลียม คอสต์ลีย์ (William Costley) รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชีย ของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ คุณแพทริค อิสแตม เข้าสู่ครอบครัวไมเนอร์ และเป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้บริหารของเราในภูมิภาคนี้ ด้วยประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยม ความรักในงานบริการ และความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม เรามั่นใจว่าเขาจะเป็นแรงสำคัญในการผลักดันรีสอร์ทหรูแห่งใหม่ของอนันตราให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางอันยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวและคู่รักที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนส่วนตัวบนเกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์มากที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากท่าเรือภูเก็ตเพียง 45 นาที”   

 

มร. แพทริค อิสแตม กล่าว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่โดดเด่นไม่เหมือนใครที่มาพร้อมข้อเสนอระดับหรูมากมาย ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวและเด็กที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนบนเกาะที่อุดมสมบูรณ์แห่งนี้ ผมพร้อมร่วมงานกับทีมอันยอดเยี่ยมเพื่อสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพักและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในฐานะการเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของโลก”

 

มร. แพทริค อิสแตม เป็นชาวสวีเดน พูดได้ถึง ภาษา ได้แก่ ภาษาสวีเดน นอร์เวย์ อังกฤษ และไทย เขาจบการศึกษาระดับอนุปริญญาจากโรงเรียนการจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยวนานาชาติ (International Hotel & Tourism Industry Management School) ประเทศไทย ในเวลาว่างเขาจะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและทำกิจกรรมงานอดิเรกมากมายตั้งแต่เทคโนโลยีการบินและอวกาศ ไปจนถึงการท่องเที่ยว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon