JCK “ เสี่ยโต” อภิชัย เตชะอุบล ยูว์อยู่ไหน!!!!!!

2917

ถ้าเอ่ยชื่อ  “ อภิชัย เตชะอุบล” คงไม่มีใครไม่รู้จักเขา หรือที่ใครหลายๆ คนมักคุ้นหูและเรียกเขาว่า “ เสี่ยโต” หัวเรือใหญ่ค่าย JCK  วันนี้นักลงทุนและวงการตลาดทุนอยากตามตัวเขากลับมา เพราะภายหลังจาก “เสี่ยโต” อกหักทางการเมืองพร้อมท่าน “ ประวิทย์ วงษ์สุวรรณ “  ลงสนามเลือกตั้งชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ก็ไม่มีใครได้เห็น “เสี่ยโต” อีกเลย

นักลงทุนไม่ต้องกังวลนะค่ะ เจ๊เรย์จะเป็นกระบอกเสียงและช่วยตามหา “เสี่ยโต “ อีกแรง หากพบตัวเขาแล้ว เจ๊เรย์จะปลอบใจเขาให้ค่ะ ว่าไม่ต้องเสียใจไปใย การเมืองมันไม่แน่นอน อย่าไปเอาดีทางนี้เลย  หันมาให้ความสำคัญกับ JCK ดีกว่า  เพราะเจ๊เรย์มองว่าบริษัทนี้ยังมีอนาคต เศรษฐกิจในประเทศกำลังถูกพัฒนา ต่างชาติจะหวนกลับเขาลงทุนในไทยอีกเพียบ ที่ดินของ JCK คงหอมหวนเข้าจมูกกลุ่มทุนต่างชาติแน่นอน

แต่เอ๊ะ!!!!! เจ๊เรย์เข้าไปดูงบการเงินของ JCK กำไรงอกงามสวนทางกับการหายตัวไปของ “เสี่ยโต” กำไรครึ่งปีของ JCK บานสะพรั่ง 189.40 ล้านบาท พลิกกลับมาเป็นบวกหลังติดลบมาหลายปี ดังนั้นไตรมาสสามและที่เหลือของปีนี้ตัวเลขผลงานอาจไม่ธรรมดาแน่ๆ  นักลงทุนค่ะเราควรติดตาม JCK กันดีๆ นะค่ะ เห็นงบกำไรดีแบบนี้เจ๊เรย์จะรีบไปตามหาตัว “เสี่ยโต” ให้เจอให้เร็วที่สุดค่ะ เพื่อนักลงทุนจะได้ข้อมูลของ JCK กระจ่างแจ้งจากปาก “เสี่ยโต” เองค่ะ

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/