ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตอบโจทย์วิถีชีวิต “คนติดบ้าน”

70

มิติหุ้น – ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบความสุขทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยเพื่อ “คนติดบ้าน” ด้วยการครีเอทฟังก์ชันภายในด้วยดีไซน์ที่เข้าใจการใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “Living & Working Place” ที่วันนี้ “บ้าน” ต้องเป็นได้มากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย และต้องเป็นพื้นที่เอนกประสงค์เพื่อให้ทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวลงตัวอย่างมีสไตล์

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคเกิดการเปลี่ยนแปลงด้านพฤติกรรมในการใช้ชีวิต ซึ่งแตกต่างจากในอดีตค่อนข้างมาก แต่เดิมนิยามคำว่า “บ้าน” อาจจะเป็นเพียงแค่เอาไว้สำหรับการอยู่อาศัย แต่ในปัจจุบันกลับถูกนิยามใหม่เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงที่ต่างออกไป ในยุค Next Normal การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ของคนในสังคม หลังจากที่ได้ปรับตัวกับสถานการณ์จากโรคอุบัติใหม่จนคุ้นชิน ทำให้เกิดพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ต้องการเน้นความเป็นส่วนตัว และมีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งบ้านที่มีความเป็น Flexible Function ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการขยับขยายพื้นที่ เพราะมีความยืดหยุ่นในการใช้งาน และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น ห้อง Work From Home ,ห้อง Study Online ,ห้องสำหรับกลุ่มอาชีพอิสระ ขายออนไลน์ ,ห้องออกกำลังกายแบบส่วนตัว สำหรับคนรักสุขภาพ ,ห้องผู้สูงอายุ เพื่อรองรับสังคมสูงวัยในอนาคต หรือแม้กระทั่งห้อง Game Room ศูนย์รวมโลกแห่งความบันเทิงของสมาชิกในครอบครัว โดยสิ่งเหล่านี้คือความท้าทายครั้งสำคัญที่เหล่าผู้ประกอบการต้องเก็บมาคิดให้รอบด้านมากยิ่งขึ้น

“ทีม PD (Product Development) ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้นำข้อมูลความต้องการ และไลฟ์สไตล์เทรนด์ของคนรุ่นใหม่มาใช้ต่อยอดในการพัฒนาโครงการบ้านแต่ละแบรนด์ เพื่อเติมเต็ม และตอบโจทย์วิถีชีวิตของ “คนติดบ้าน” โดยนำการออกแบบฟังก์ชันพื้นที่ใช้งานภายในบ้าน มาพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์
“Living & Working Place” ดีไซน์ให้พื้นที่ภายในทุกตารางเมตรของบ้านแบรนด์ต่างๆ ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สามารถใช้งานได้จริง และมีความคุ้มค่าให้มากที่สุด” นายชูรัชฏ์ กล่าวถึงแนวคิด “Living & Working Place”

ทั้งนี้ แนวคิด “Living & Working Place” ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อปรับเปลี่ยนให้บ้านเป็นสถานที่ที่ใช้อาศัย สามารถทำงาน และสันทนาการได้ไปพร้อมๆ กัน เพราะปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็จะทำงานอยู่ในทุกที่ทุกเวลา ใช้เวลาพบปะกันผ่านโลกโซเชียลในมุมต่างๆ ภายในบ้านมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ดังนั้น “บ้านที่ดี” จึงต้องพัฒนาให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของมนุษย์เช่นกัน

“ซึ่ง ‘บ้าน’ ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุกหลัง ถูกสร้างขึ้นด้วยความเข้าใจในทุกมุมมองของการใช้ชีวิต ซึ่งส่วนตัวเราเชื่อมั่นว่าการที่ผู้บริโภคจะได้รับสิ่งที่เป็นประโยชน์ในการอยู่อาศัยที่มากขึ้นนั้น เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดของคนทำบ้านในยุคปัจจุบัน โดยเราเน้นออกแบบฟังก์ชันให้พื้นที่ภายในบ้านทุกหลังได้รับการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง Private Space ,Work-Friendly Space และ Family Space ที่ถึงแม้เวลาจะผ่านไป แต่ฟังก์ชันที่เราออกแบบให้กับผู้บริโภคก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนใช้งานได้อย่างทันสมัยอยู่เสมอ และนี่ถือเป็นความคุ้มค่าที่ยิ่งใหญ่ของทุกคนในครอบครัว เพราะเราเชื่อว่าบ้านแต่ละหลังจะถูกถ่ายทอดผ่านความสุข และเกิดการส่งต่อจากรุ่น ไปสู่อีกรุ่นอย่างแน่นอน” นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon