MCA มั่นใจเทรดวันแรกคึกคัก แตกไลน์สู่Distributor

314

มิติหุ้น – นายภักดี เหล่างาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาร์เก็ต คอนเน็กชั่นส์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) “MCA” เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (26 ต.ค.66) และถือว่าเป็นก้าวสำคัญ สู่การเปิดโอกาสในการขยายธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตในอนาคต จะได้การตอบรับที่ดีจากนักลงทุน โดยในวันนี้จะมีรายการ Big Lot 5% ให้กลุ่มนักลงทุน 2 ราย “รัฐนันท์ วิไลลักษณ์” และ “นลินี แจ่มวุฒิปรีชา” ในราคาไม่ต่ำกว่าราคาไอพีโอ 3.30 บาท เนื่องจากนักลงทุนเล็งเห็นโอกาสการเติบโต

ผู้นำธุรกิจ One-stop Service Marketing

นอกจากนี้บริษัทฯยังมี Business Model ที่ชัดเจน ในการเป็นผู้นำธุรกิจ One-stop Service Marketing ที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมการตลาดให้กลุ่มลูกค้าได้ครบทุกมิติ ล่าสุดบริษัทฯได้ขยายสู่การดำเนินธุรกิจใหม่
ในการเข้าไปเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้า (Distributor)หวังมูลค่าเพิ่มสู่ New S-Curve ให้บริษัทฯเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

“โบรกเคาะเป้า 5.10บ.

กำไรโตแรง119%”

ด้าน บล. ดาโอ (ประเทศไทย)ให้ราคาเหมาะสม MCA ที่ 5.10 บาท/หุ้น ผู้ให้บริการจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร และมีการขยายธุรกิจ Distributor ซึ่งจะมีโอกาสเกิด upsideใหม่ ทำให้คาดการณ์กำไรปกติในปี 66 ที่ 36 ลบ. เพิ่มขึ้น 119% ขณะที่รายได้รวมทั้งปีที่ 499 ลบ. (+34% YoY) โดยมี backlog เป็น secured revenue 96% และกำไรปกติ ปี 67 ที่ 59 ลบ.เพิ่มขึ้น 62%

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon