AIS 5G ชวนเปิดประสบการณ์ “พับ” กับกล้องที่ดีกว่า ร่วมเป็นเจ้าของ OPPO Find N3 Series จัดเต็มความพิเศษและข้อเสนอที่ดีที่สุดจาก AIS

87

มิติหุ้น – AIS 5G ต้อนรับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO ในรุ่น Find N3 Series ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ “พับ” กับกล้องที่ดีกว่า มาพร้อมกล้องทรงพลัง 3 ตัว และกล้อง Telephoto เพลิดเพลินกับการพับแบบไร้รอยต่อ พร้อมจัดหนักจัดเต็มความพิเศษและรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจาก AIS ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชันนำเครื่องเก่ามาแลกส่วนลดราคาพิเศษสูงสุด 10,000 บาท หรือใช้ AIS Points 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลดเพิ่มได้สูงสุด 1,000 บาท และลุ้นรับโดรน DJI Mini 3 หรือ PlayStation 5 เมื่อจองและเลือกรับเครื่องกับสาขาที่ร่วมรายการ ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ OPPO Find N3 Series ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานกับสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปล่าสุดจาก OPPO กับ Find N3 Series นิยามใหม่แห่งการพับด้วยกล้องประสิทธิภาพสูง บนโครงข่าย 5G ที่ดีที่สุดของไทย โดยเราจัดเต็มความพิเศษให้กับลูกค้าได้ร่วมเป็นเจ้าของ Find N3 Series ด้วยข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ทั้งสุดยอดดีล โปรแกรมการผ่อนชำระ ความพิเศษสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น”

สำหรับลูกค้า AIS สามารถสั่งซื้อ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 19,890 บาท รับลดสูงสุด 17,100 บาท ไม่ว่าจะเป็น

  • นำเครื่องเก่า มาแลกรับส่วนลดเครื่องใหม่ AIS มอบส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน หรือ เลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน (ขึ้นอยู่กับโปรโมชันของแต่ละธนาคาร)
  • ใช้ AIS Points 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลดเพิ่มได้สูงสุด 1,000 บาท (สำหรับลูกค้า AIS Serenade Platinum ที่ซื้อมือถือในเดือนเกิด)

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อ OPPO Find N3 Series  ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ต.ค. 66 ทาง https://m.ais.co.th/DeHBYm1t8

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon