ORN เซ็น MOU “ดุสิตธานี” สยายปีกบุกทำเลทองภูเก็ต ปั้นคอนโดฯ -โรงแรม

147

มิติหุ้น – อรสิริน จับมือพันธมิตร ดุสิตธานี ปั้นบิ๊กดีลพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise และโรงแรมที่เพียบพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับสากล  ตอบสนองวิถีชีวิตสมบูรณ์แบบ บนที่ดินศักยภาพกว่า 15 ไร่ ใจกลางเมืองภูเก็ต เจาะกลุ่มลูกค้าชาวไทย-ต่างชาติ หนุนความต้องการที่พักอาศัย Long Stay-Short Stay เสริมศักยภาพธุรกิจ ต่อยอดการเติบโตสู่ภูมิภาคอื่น

นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) หรือ ORN กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DUSIT เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เพื่อร่วมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise และโรงแรม บนที่ดินศักยภาพกว่า 15 ไร่ ใจกลางเมืองภูเก็ต ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ใกล้หาดบางเทา เพียง 15-20 นาที คาดเริ่มก่อสร้างโครงการช่วงปลายปี 2567

ทั้งนี้ ORN และ DUSIT มีความเชื่อมั่นต่อศักยภาพของพื้นที่เมืองภูเก็ต ซึ่งมีระบบโครงสร้างพื้นฐานเอื้อต่อการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน อีกทั้งนโยบายโครงการขยายสนามบินนานาชาติภูเก็ตเฟส 2  รวมถึงสัญญาณที่ดีด้านการท่องเที่ยว จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักลงทุนต่างชาติ ที่ต้องการที่พักอาศัยระยะยาว-ระยะสั้น ผลักดันกำลังซื้อทั้งจากในและต่างประเทศ ส่งผลดีต่อตลาดที่พักอาศัยในอนาคต

“บริษัทเดินหน้าแผนขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สร้างโอกาสการเติบโตสู่จังหวัดหัวเมืองใหญ่ในภูมิภาคอื่น ผ่านการจับมือกับพันธมิตร “ดุสิตธานี” ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการพัฒนา  การดำเนินงาน การบริหารจัดการ และให้บริการแฟรนไชส์โรงแรมชั้นนำต่างๆ ทั่วทั้งเอเชีย แอฟริกา อเมริกา และตะวันออกกลาง

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ อรสิริน จะเป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise และร่วมออกแบบ บริหารงานก่อสร้างโรงแรม โดยกลุ่มดุสิตธานี เป็นผู้รับผิดชอบการบริหารจัดการโรงแรม พร้อมมอบบริการชั้นเลิศ  มั่นใจว่าความร่วมมือของทั้ง 2 บริษัทในครั้งนี้ จะเข้ามาช่วยสริมความแข็งแกร่งให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน รวมถึง นำไปสู่การขยายผลต่อยอด ผสานความร่วมมือในมิติต่างๆ เพิ่มขึ้นได้อีกในอนาคต”นายปรีดิกร กล่าว

นายศิรเดช โทณวณิก รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจโรงแรม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DUSIT กล่าวว่า บริษัท มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลงนามในความร่วมมือกับบริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง และอาคารพาณิชย์บนทำเลคุณภาพจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีประสบการณ์มากว่า 17 ปี

“บริษัทมีความมั่นใจในศักยภาพ ประสบการณ์ และความสามารถของทีมผู้บริหาร ที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ-แนวสูง ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าชาวไทย และต่างชาติมายาวนาน รวมทั้งมุมมองในการทำธุรกิจของทั้ง 2 บริษัทที่คล้ายกัน ด้านกลยุทธ์การเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจ เพิ่มความหลากหลายให้กับงานบริการ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป

ความร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ สร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ของกลุ่มดุสิตธานี นอกจากนี้ โอกาสในการต่อยอดธุรกิจ ที่จะทำร่วมกันต่อไปยังมีอีกมากมาย เพื่อสร้างการเติบโตของทั้ง 2 บริษัทได้อย่างมีนัยสำคัญ” นายศิรเดช กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon