‘PRECHA’ ผนึก ‘KUDOS’ แบรนด์สุขภัณฑ์รักษ์โลกคุณภาพสูง ร่วมพัฒนาโปรเจกต์ที่อยู่อาศัยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

119

มิติหุ้น  –  นายฐนนท์ศรณ์  เลิศฤทธิ์ศิริกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PRECHA เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง โดยมี นายยุทธนา หยิมการุณ กรรมการ บริษัท ปรีชากรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายสันติ ศรีวิชาญกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายไพบูลย์  เลิศวงศ์กรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซี.ไอ.ที.จำกัด ในนามผู้บริหารแบรนด์ KUDOS (คูโดส) ลงนามร่วมกันเพื่อพัฒนาโครงการบ้านที่ส่งมอบประโยชน์แก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์ พร้อมคัดสรรวัสดุคุณภาพที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ซึ่งการสร้างความร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนให้เอื้อต่อการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในการสร้างสรรค์โครงการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

ขณะที่แผนพัฒนาโครงการที่เน้นคุณภาพและคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันบริษัทได้พัฒนาโปรเจกต์บ้านใหม่ 3 รูปแบบ คือ บ้านเดี่ยว บ้านทาวน์โฮม และบ้านตากอากาศ ตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์แนวราบด้วยประสบการณ์มากกว่า 49 ปีที่มุ่งมั่นสู่การเติบโตโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ สำหรับโครงการใหม่ 3 โครงการ ได้แก่

  1. โครงการปรีชาราม 3 ราษฎร์พัฒนา บ้านเดี่ยว 3 ชั้นสไตล์โมเดริน์ พื้นที่ 60 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม. สามารถจอดรถได้ 4 คัน มีลิฟต์ส่วนตัว โดยฟังก์ชันบ้านตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตทุกเจนเนอเรชั่น
  2. โครงการ Prime Town บางบัวทอง บ้านทาวน์โฮม หน้ากว้าง 5 – 5.5 เมตร ฟังก์ชัน 2 – 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ถนนโครงการกว้าง 12 เมตรตลอดหน้าบ้านทั้งโครงการ ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้าน
  3. โครงการปรีชา เขาใหญ่ บ้านเดี่ยวตากอากาศ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมห้องอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาบ้านพักตากอากาศ สไตล์นอร์ดิกทรอปิคอล เพื่อผู้อยู่อาศัยสัมผัสกับธรรมชาติพื้นที่เขาใหญ่

ทั้งนี้ การสร้างความร่วมมือส่งเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของบริษัทเพื่อสร้างการเติบโตร่วมกันกับพันธมิตร และช่วยเพิ่มศักยภาพธุรกิจซึ่งกันและกัน โดยที่ผ่านมาบริษัทได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงกับบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท นงนุชแลนด์สเคป แอนด์ การ์เด้นท์ ดีไซน์ จำกัด (สวนนงนุช) โดยเชื่อมั่นว่าความร่วมมือที่เกิดขึ้นจะสร้างโอกาสทางธุรกิจได้เป็นอย่างดีในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon