ผลิตภัณฑ์ดีเอ็มพี คว้า 2 รางวัลการันตีคุณภาพจากงาน Amarin Baby & Kids Awards 2023

25

มิติหุ้น  –  บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวชื่นหล้า คลังวิฑูรย์ ผู้จัดการแบรนด์อาวุโส ผลิตภัณฑ์ dmp เป็นตัวแทนรับรางวัลจากการประกาศในงาน “Amarin Baby & Kids Awards 2023” โดย Amarin Baby & Kids เว็บไซต์สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ในเครือฯ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)  ผลิตภัณฑ์ “dmp” อ่อนโยนสำหรับแม่และเด็กด้วยสูตรออร์แกนิค พีเอช 5.5 ปีนี้ได้รับรางวัล 2 รางวัล ได้แก่

  1. dmp ดับเบิ้ลมิลค์ แอนด์ วิตามินอี โลชั่นสูตรส่วนผสมธรรมชาติและออร์แกนิก pH-balanced 5.5 ได้รับรางวัล “Mommy’s Choice” ประเภทผลิตภัณฑ์โลชั่น ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากคุณแม่ที่ใช้สินค้าจริงทั่วประเทศ
  1. dmp อินเทนซีฟ เดลี่ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++  โลชั่นออร์แกนิคบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดดสำหรับเด็ก ได้รับรางวัล “Editor’s Choice” ประเภทครีมกันแดดสำหรับเด็ก ที่ได้รับการคัดเลือกจากกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ว่าเป็นสินค้าใช้ดี มีคุณภาพและตอบโจทย์กับสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน

การได้รับรางวัลจาก Amarin Baby & Kids Awards 2023 นับว่าเป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ dmp หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ จาก บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี มีความอ่อนโยนด้วยสูตรออร์แกนิก pH-balanced 5.5 จากธรรมชาติและปราศจาก 7 สารระคายเคืองผิว ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นสุดยอดแบรนด์สินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยและครองใจคนไทยมายาวนาน รวมถึงการมุ่งเน้นในการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กที่มีความอ่อนโยน โดยได้คำนึงถึงความสำคัญของเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิด

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon