WICE คว้าคะแนน CGR ระดับ “ดีเลิศ” ต่อเนื่องปีที่ 5 มุ่งมั่นเติบโตสู่ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำของเอเชียในอนาคต  

77

มิติหุ้น – ‘บมจ. ไวส์ โลจิสติกส์ หรือ WICE’ ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบวงจร ได้รับคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการในระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” (Excellent CG Scoring) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) โดยการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  ได้เปิดเผยผลการสำรวจด้านการกำกับดูแลกิจการของบริษัทจดทะเบียนไทย  ประจำปี 2566 มุ่งมั่นเติบโตสู่ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำของเอเชียในอนาคต  

นายชูเดช คงสุนทร กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ WICE ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบวงจร เปิดเผยถึงว่า บริษัทฯ ได้ได้รับคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการในระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” (Excellent CG Scoring) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) โดยการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งได้ดำเนินการสำรวจการกำกับดูแลกิจการของบริษัทจดทะเบียนไทย ประจำปี 2566 (Corporate Governance Report of Thai Listed Companies 2023 : CGR) สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการดำเนินกิจการ โดยยึดหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนตามหลักธรรมาภิบาลที่ดีในมิติ เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม (ESG) ควบคู่การเดินหน้าขยายธุรกิจ พร้อมมุ่งมั่นผลักดันให้ WICE เติบโตสู่ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำของเอเชียในอนาคต

“นับเป็นหนึ่งความภาคภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการในระดับ  5  ดาว  หรือ  “ดีเลิศ” ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 จากจำนวน  782  บริษัท สิ่งนี้ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ การเป็นผู้นำด้านการให้บริการโลจิสติกส์ที่ตอบโจทย์ด้วยนวัตกรรม สำหรับลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในเอเชียแปซิฟิก ด้วยพันธกิจที่สำคัญ คือ การมีความเชี่ยวชาญในการตอบโจทย์ลูกค้า ด้วยบริการด้านโลจิสติกส์โดยใช้นวัตกรรมอย่างชาญฉลาด และมีความน่าเชื่อถือ และบริษัทฯ พร้อมมุ่งมั่นรักษามาตรฐานงานด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีให้เทียบเท่าระดับสากลมาตลอดระยะเวลาที่ได้ดำเนินธุรกิจเพื่อเป็นองค์กรต้นแบบของการพัฒนาการกำกับดูแลกิจการที่ดีในประเทศไทยต่อไป” นายชูเดช กล่าว

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon